Nắm bắt được xu thế phát triển chung cùng những mong muốn sở hữu căn hộ tiện nghi từ phía cư dân, Alphanam Group vừa tạo ra 1 “cú hích” lớn trong thị trường bất động sản cả nước khi ra mắt tổ hợp căn hộ khách sạn cao cấp số 1 tại Đà Nẵng mang tên " Luxury Apartment " hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống thượng lưu hài lòng tuyệt đối cho đông đảo khách hàng.

CHIẾN LƯỢC SÁNG SUỐT


Toạ lạc vị trí trung tâm bên bờ biển Mỹ Khê đắt giá bậc nhất đô thị Đà Nẵng, Alphanam đã hiện thực hóa được giấc mơ về một thiên đàng nghỉ ngơi với không gian sống liền kề gũi với thiên nhiên tuy nhiên vẫn 0 xa rời những tiện tích sang trọng. tọa lạc trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp đồng thời bên bờ cát trắng và tiếp giáp với khu công viên Biển Đông, Luxury Apartment Đà Nẵng đem đến cho khách hàng bầu Không khi trong lành từ môi trường cây xanh và bờ biển dịu mát.

Là con át chủ bài tại chiến lược bùng nổ chuỗi sản phẩm nghỉ dưỡng và chung cư hoàn mỹ của Alphanam tại thành thị Đà Nẵng bởi vậy từng đường nét trong kiến trúc, thiết kế đều mang nỗ lực của nhà đầu tư.

khẳng định xa hoa lộng lẫy


tọa lạc trong khu tổ hợp đẳng cấp ngay cạnh khách sạn Four Points By Sheraton uy tín do Tập đoàn Starwood quản lý, khu sản phẩm nghỉ dưỡng Luxury Đà Nẵng được trang bị full các tiện ích đẹp mắt và dịch vụ quản lý xa hoa số 1.

Khối căn hộ đẳng cấp Alphanam Luxury Apartment còn được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn Savills VN -đơn vị quản lý hàng đầu với hơn 1 trăm năm kinh nghiệm ở lĩnh vực bất động sản chắc chắn sẽ đem đếm cho cư dân sự an tâm và hài lòng tuyệt đối khi chọn lựa “Luxury Apartment” là “căn hộ thứ 2” của mình.
Căn hộ đẳng cấp Luxury Apartment Đà Nẵng

kiến trúc CẲN HỘ lý tưởng


Là đứa con tinh thần của KTS. Salvador Perez Arroyo – một trong 10 thiết kế sư nổi tiếng đầu tiên thế giới, mỗi căn hộ trong Luxury Apartment đều được thiết kế trên tiêu chí tối ưu được tối đa diện tích cũng như ánh sánh và gió thiên nhiên mà Không làm mất đi phần nào công năng khai thác.

Với các loại quy mô phong phú từ 55m2 - 102m2 mỗi căn hộ của Chung cư Alphanam đều có được thiết kế theo lối kiến trúc đẹp mắt của châu Âu và thiết kế bên trong được hoàn thành đúng tiêu chuẩn căn hộ tráng lệ 5* nhất khu vực bãi biển Mỹ Khê giúp chinh phục được mọi cư dân.
Tận hưởng cuộc sống tại dự án Luxury Apartment

thời cơ “VÀNG” ĐỂ đầu tư


0 chỉ được coi là căn hộ nghỉ dưỡng sở hữu pháp lý đầy đủ cùng vị trí chiến lược ở Đà Nẵng, dự án Alphanam Luxury Đà Nẵng còn tạo sức lôi cuốn với cư dân khi bàn giao đúng tốc độ vào quý IV/2017 và được nhà đầu tư cam kết mức doanh thu bền vững khi cho thuê căn hộ tại vòng từ năm - 10 năm với lợi nhuận từ 8 - 10%. Như vậy, khi cư dân bỏ ra số chưa đến ba tỷ đồng hàng năm có thể thu về 1 khoản tiền lên đến 300 triệu đồng mỗi căn, chưa kể giá căn hộ tại vùng như thế luôn có xu hướng tăng lên tại những năm.
Nguồn tin: LUXURY APARTMENT ĐÀ NẴNG - CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG ĐẲNG CẤP