Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, gần chợ Bến Thành, quân 1, Tp.HCM, nhà hàng Casa Italia ra đời từ năm 1994 đã khẳng định được chỗ đứng, sự lựa chọn tin cậy của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức bánh pizza cùng với những món ăn đặc sắc khác.

Ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng Casa Italia đó chính là không gian thoáng mát được trang trí sang trọng, lịch sự. Những dãy bàn ghế dài được bố trí hợp lý dọc theo hai bên tường, trên mỗi bàn đều được đặt sẵn những chiếc ly, đĩa, khăn ăn với nhiều màu sắc sinh động được kết hợp một cách hài hòa tạo không khí thoải mái cho người dùng.



Với những chiếc bánh pizza vàng mịn của lớp phô mai, bên trên là màu xanh của ớt, hành đỏ, màu của mực, tôm, nghêu, thịt, trứng… được trang trí bắt mắt, có độ giòn tan được nướng từ lò nướng bằng gạch được xây âm tường đem lại hương vị thơm và béo cho từng chiếc bánh.
Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn những món ăn khác không kém phần hấp dẫn tại nhà hàng như: các món soup, mì Ý, salad, nui xào,…






[IMG]http://www.danhsachviet.vn/profiles/places/2012-08-08/description/NHA-HANG-PIZZA-CASA-ITALIA-105018.JPG width="600"
[/IMG]

Hãy đến nhà hàng Casa Italia, phong cách ẩm thực Ý để thưởng thức nhé bạn!
Thông tin dành cho bạn
Nhà hàng Casa Italia
Địa chỉ: 86 Lê Lợi - Qu ận1 - TPHCM
Điện thoại: 0838 244 286
Tham khảo thêm:

Nhà hàng quận 1

Restaurant district 1

Italian restaurant district 1

Restaurant saigon


Nhà hàng Ý quận 1

Ẩm thực Ý quận 1

Pizza quận 1

Casa italia

Casa italia restaurant


Casa italia saigon