Chim cánh cụt mặc áo giáp, khỉ cưỡi chó, bọ ngựa chơi trốn tìm,... là những khoảng khắc đẹp có một không hai của The gioi dong vat trong tuần qua.

Hình anh dep về ba con gấu gấu con dường như đang thử giọng cho một vở nhạc kịch khi chơi với nhau trong một khu rừng ở Phần Lan. Nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Jules Cox đã ở lại qua đêm trong rừng để nắm bắt hoạt động của những con gấu nâu.

Sáu con sư tử như đang thư giãn trong một nhà hàng tại Serengeti ở Tanzania, châu Phi, vào một buổi sáng.
Khoảnh khắc hai con khỉ đột Kesho và Alf được đoàn tụ

Chú chim cánh cụt này được bảo vệ làn da trong quá trình thay lông bởi một chiếc áo giáp ấm áp, giữ nhiệt.
Con bọ ngựa này có vẻ như đang chơi trốn tìm đằng sau một chiếc lá. Hình ảnh được chụp bởi Pres Tash trong khu vườn sau nhà của bà ở Perth, Tây Úc.

Một con sóc đỏ bay trong không khí được chụp bởi nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Kats Edwin trong khu vườn của mình tại Nunspeet, Hà Lan. Một tư thế khá quen thuộc của các siêu nhân.


Một cuộc đua của những con cừu cõng trên lưng những con thú bông được tổ chức trên một đường phố trong thị trấn của Moffat Dumfriesshire, Scotland


Chó đốm và con cừu nhỏ. Con cừu nhỏ này được sinh ra tại một trang trại của người gây giống chó ở South Australia Barossa Valley. Sau khi cừu non bị từ chối bởi mẹ của mình, ông đã nhanh chóng mang con cừu nhỏ cho chó Zoe và chúng đã chơi đùa với nhau như một cặp không thể tách rời.



Con khỉ táo tợn cưỡi trên lưng một con hươu thân thiện. Carol Smith từ Australia đã chụp lại hình ảnh này tại vườn thú Melaka, Malaysia.

Một con gấu xám con mồ côi được chăm sóc tại Bệnh viện Port Macquarie Koala, New South Wales, Australia.
Xem thêm dịch vụ ve sinh theo buoi giá rẻ tại Hà Nội