Việt Nam có hoạt hình, Mỹ có cartoon, vậy thì Nhật có gì? Có lẽ ai trong chúng ta cũng đều dễ dàng đoán được đó chính là anime. Nhật Bản có rất nhiều anime nổi tiếng và một trong số đó là seri bộ phim hoạt hình Doraemon.
Tuy xem nhiều anime như vậy, nhưng bạn có biết anime có nghĩa là gì không? Và từ này bắt nguồn từ đâu? Hãy cùng hayghe.tv khám phá và tìm hiểu về thể loại phim hoạt hình lý thú này nhé!

Anime là gì?
Anime là những bộ phim hoạt hình có nguồn gốc từ Nhật Bản hoặc có sự gắn kết với đất nước hoa anh đào.
Bên cạnh đó, Anime còn là từ nhằm chỉ tính đặc trưng riêng biệt của hoạt hình Nhật Bản hoặc những phong cách hoạt hình phổ biến tại Nhật Bản. Nó thường được mô tả thông qua các nhân vật, màu sắc sống động cùng những chủ đề hấp dẫn.
Nguồn gốc của Anime
Năm 1970, Nhật Bản cho ra đời phim hoạt hình Anime đời đầu mang tên Astro Boy. Sau 10 năm hình thành và phát triển, nó dần trở thành một phần không thể tách rời trong những bộ phim hoạt hình Nhật. Đồng thời, anime càng ngày càng xây dựng nhiều chủ đề khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng cao của khán giả trên toàn thế giới.
Xem phim hoạt hình anime tại đâu?
Có rất nhiều website, địa chỉ trang phim chuyên về anime, nếu bạn là một trong những tín đồ chuyên ainime, thì có thể hayghe.tv sẽ là một trong những địa chỉ bỏ túi dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể tha hồ tận hưởng thỏa thích tất cả anime mới nhất với những bản anime vietsub online đầy đủ và chuẩn xác nhất.
Kho phim anime vô tận
Tại hayghe.tv, chúng tôi tổng hợp hàng ngàn bộ phim bao gồm hàng trăm thể loại anime khác nhau, đặc biệt phải kể đến là hệ thống phim chiếu rạp mới nhất và hot nhất.
Những tựa phim được cập nhật bản HD, Full HD sắc nét nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu người xem trên khắp cả nước.
Các bản xem anime vietsub, anime vietsub online luôn được hayghe.tv cập nhật và update thường xuyên, chính vì thế sẽ không làm gián đoạn các bạn trong lúc đang xem phim hấp dẫn. Hãy truy cập ngay hayghe.tv và tha hồ tận hưởng các thước phim anime mới nhất nhé!
Giao diện dễ nhìn
Giao diện phim đơn giản, sắp xếp rất trình tự, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình bộ phim mà mình yêu thích trong thời gian nhanh nhất, bạn sẽ thấy hài lòng ngay khi đến với hayghe.tv. Tin chắc rằng bạn sẽ thích khi đến với giao diện phim bắt mắt của chúng tôi, đặc biệt giao diện các thước phim hoạt hình anime online sẽ luôn làm bạn bắt mắt và phấn khởi.
Cùng truy cập ngay website phim lớn nhất hiện nay hayghe.tv nhé!
Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay truy cập ngay hayghe.tv để thỏa thích chọn lựa và tận hưởng cho mình các bộ phim anime mới nhất, xem anime vietsub, anime vietsub online hay nhất và nhanh nhé.
Ngoài ra, tại hayghe.tv, bạn còn có thể tha hồ tận hưởng phim bộ trung quốc, phim bộ 2020, phim mới hot 2020, xem phim lẻ 2020, phim trọn bộ, xem phim online, phim vietsub online, xem anime, anime mới nhất, xem anime vietsub, xem anime online, anime vietsub online, anime trọn bộ.
Với hệ thống phim hoàn toàn miễn phí, không cần mất thời gian đóng quảng cáo ngắt quãng giữa chừng, tha hồ tận hưởng phút giây thư giãn tại hayghe.tv nhé!