Bộ sưu tập pokemon nay không còn chỉ là mong ước của những fan hâm mộ cuồng nhiệt trò chơi Pokemon go nữa. Sự xuất hiện của set áo gia đình Phiêu lưu cùng Pokemon đã khiến cho đông đảo các gia đình trẻ muốn sở hữu cho bằng được. Lý do đơn giản nằm ở sự sáng tạo trong thiết kế và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.

Các nhân vật trong pokemon được sử dụng làm yếu tố nhấn mạnh cho set áo gia đình cổ tròn này, đã khơi gợi nên sự thích thú vô cùng trong cộng đồng thời trang gia đình. Đơn giản nhưng đánh trúng nhu cầu muốn sở hữu ngay một dòng thời trang đang là mốt, set áo này đã nhận được sự hưởng ứng cũng như sự yêu thích từ mọi người. Chắc chắn bộ sưu tập sẽ khiến cả nhà bạn háo hức vui mừng khi nhận được món quà này đấy!



Với sự đa năng trong cách sử dụng, set Áo yêu thương này sẽ giúp gia đình bạn thoải mái hơn rất nhiều trong việc quyết định trang phục phù hợp và phong cách. Một chiếc quần jeans chất lừ, short lửng cá tính, váy xòe diệu đà,... đem đến làn gió mới cho phong cách thời trang gia đình đẹp. Và cũng đừng bỏ qua việc sức mạnh từ những phụ kiện đi kèm nhé!

Sản phẩm áo gia đình Phiêu lưu cùng Pokemon sử dụng vải cotton siêu thoáng. Khi sờ vào sẽ cảm thấy mềm mại, có khả năng co giãn linh hoạt và tính thấm hút mồ hôi cực tốt. Như vậy mẹ sẽ chẳng cần phải quá lo lắng về sức khỏe cho con khi cả ngày vui chơi, nô đùa bên ba rồi.

Còn chần chờ gì mà không nhấn ngay vào nút MUA HÀNG phía trên để ring bộ sưu tập này về tủ đồ. Để được ngắm tận mắt, sờ tận tay và mặc thử SẢN PHẨM THẬT, hãy nhanh nhanh ghé SHOP THẬT của Áo Yêu Thương nhé. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các khách hàng thân yêu!

Thông tin chung

Size: 1, 2, 3, 4, 6, 8, 10, XS, S, M, L, XL, XXL, XXXL
Màu săc: trắng gạo,xám lông chuột, vàng nhạt
Chất liệu: thun cotton 4 chiều
Loại áo: áo thun không cổ
Sản xuất tại Việt Nam
Kích cỡ người mẫu đang mặc:
Nam (size L)
Nữ (size S)
Bé trai (size số 2)
Bé gái (size số 4)
Số đo người mẫu:
Nam cao 1m7 nặng 70kg
Nữ cao 1m6 nặng 55kg
Bé trai nặng 12kg
Bé gái nặng 16kg
Quý khách có yêu cầu in khác so với mẫu, vui lòng xem liên hệ 0939 688 633 - (08) 66802306 - (08) 66802308 để được tư vấn
Gọi 08-22660066 - 08-22660077 để ĐẶT HÀNG NHANH

Showroom Hà Nội: 263 Hoàng Văn Thái, Q. Quận Thanh Xuân, HN
Showroom HCM: 511 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TPHCM