Công ty Sản Xuất và Cung Cấp Nội thất ATC Furniture được thành lập vào năm 2006 với mong muốn mang các sản phẩm mây tre đan bằng nhựa của Việt Nam đến với thế giới. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được làm từ nguyên liệu tự nhiên ở Việt Nam dưới bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của các nghệ nhân. Thành công của ATC ngày hôm nay đến từ niềm tin tuyệt đối mà khách hàng dành cho các sản phẩm của ATC Furniture Manufacturer. Chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra các sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn để xứng đáng với sự tin tưởng đó và làm cho khách hàng hài lòng hơn nữa.

Vậy tại sao bạn nên chọn ATC Furniture Manufacturer ?

Khả năng của nhà máy sản xuất :


Chúng tôi tự hào có một nhà máy với quy mô trên 20.000 mét vuông và một đội ngũ hơn 200 công nhân lành nghề. Sử dụng một hệ thống sản xuất hoàn chỉnh, chúng tôi quản lý toàn bộ quá trình sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm của chúng tôi đạt được chất lượng tốt nhất có thể. Với nhà máy của chúng tôi, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể tùy chỉnh các sản phẩm với nhiều thiết kế đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng.

Giao hàng và lắp đặt nhanh chóng


Đội đóng hàng và phân phối của ATC Furniture đảm bảo sản phẩm của chúng tôi được đóng gói và phân phối tốt đến các dự án của khách hàng trong thời gian ngắn nhất có thể. Với kinh nghiệm trong việc quản lý cả thị trường trong nước và quốc tế trong 10 năm qua, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc hoàn thành đơn hàng một cách kịp thời cho các dự án của khách hàng.

Dịch vụ bảo hành và hậu mãi hoàn hảo


Chính sách bảo hành 18 tháng của ATC Furniture là cam kết của chúng tôi đối với khách hàng về chất lượng sản phẩm. Thành công của chúng tôi trong 10 năm qua dựa trên sự tin tưởng vững chắc của khách hàng về chất lượng trong từng sản phẩm của ATC Furniture. Chúng tôi sẽ duy trì và nâng cao đức tin bằng cách làm cho sản phẩm của chúng tôi ngày càng hoàn hảo hơn.

Đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi


Mỗi người trong đội của chúng tôi tại ATC Furniture thực sự là một chuyên gia trong lĩnh vực của họ với nhiều đam mê và tận tâm trong những gì họ làm. Chúng tôi chắc ch hoàn thành tất cả các dự án và vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng.

ATC Furniture