Cần bán 1 số suất ngoại giao tại biệt thự sinh thái The Phoenix Garden do Hải Phát Land và DIA hợp tác đầu tư
Dự án nằm tại trung tâm thị trấn Phùng – Đan Phượng – Hà Nội. Các trung tầm Mỹ Đình 15p chạy xe theo hướng Ql32 đi Sơn Tây.
Diện tích: 200m2 – 400m2 – 600m2 – 800m2
Đóng 100% tiền đất sang tên hợp đồng. Hỗ trợ vay vốn 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong năm đầu tiên tại ngân hàng Indovinabank. Khách hàng không vay ngân hàng được chiết khấu lên tới 200tr.
Pháp lý dự án: Sổ đỏ lâu dài
Giá bán thỏa thuận.
Thông tin dự án trên web: Biệt thự sinh thái Đan Phượng - The Phoenix Garden
Để đi xem dự án và tìm hiểu mua nhà khách hàng liên hệ tới phòng kinh doanh sàn BĐS Hải Phát
--------------Trưởng phòng kinh doanh: 0903.244.911 – 0966.078.222
Hiện tại dự án đã hoàn thành 100% cơ sở hạ tầng. Các dịch vụ tiện ích đang được chủ đầu tư khai thác nghỉ dưỡng cuối tuần. Biệt thự giai đoạn 1 và đang xây thô và hoàn thiện, có khách hàng đã về ở. Một số căn nhận bàn giao đã được chủ đầu tư cấp sổ đỏ.
+ Dự án có quy mô 46ha bao gồm hơn 600 căn biệt thự nghỉ dưỡng cuối tuần, hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu vui chơi cắm trại, tổ chức tiệc ngoài trời, khu tâm linh, bể bơi, sân tenis, khu tôt chức sự kiện trong nhà, khu trường học và trung tâm y tế. Dự án hiện tại đã hoàn thành 100% cơ sở hạ tầng, các dịch vụ tiện ích, khu vui chơi đã đi vào hoạt động khai thác. Các căn biệt thự giai đoạn 1 và 2 đang được xây thô và hoàn thiện, có khách hàng đã nhận bàn giao về ở.
+ Đây là dự án nghỉ dưỡng ven đô gần trung tâm Hà Nội và cũng là dự án có quy mô lớn nhất Đan Phượng. Với xu thế phát triển dự án về phía Tây của thành phố Hà Nội thì trong tương lai không xa dự án sẽ phát triển cực kì nhanh chóng và giá đất sẽ tăng mạnh.
+ Với giá chỉ từ hơn 3 tỷ/căn 200m2 tiền đất khách hàng sống trong môi trường trong lành, hạ tầng dịch vụ tiện ích đầy đủ thì so với giá đất trong khu vực rẻ hơn rất nhiều. Hiện tại giá đất trong khu vực Thị trấn Phùng có mức giá trung bình 40tr/m2.