BÁN BIỆT THỰ STARLAKE – KHU ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG
Khu vực đẹp nhất quận Tây Hồ.
Hiện tại chúng tôi đang bán 04 căn biệt thự trong dự án Starlake với nhiều diện tích khác nhau từ 185m2 tới 400m2.
Tất cả các căn biệt thự sẽ xây thô và hoàn thiện mặt ngoài.

Tư Vấn Dự Án Starlake: 0983.942.699

Chúng tôi cần bán lại các căn hộ khu biệt thự Starlake đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, với giá gốc chủ đầu tư 5000 – 5500$. Giá chênh thấp, vào tên ngay, thủ tục nhanh gọn. Chi tiết xem thêm hình ảnh phân khu chi tiết phía dưới hoặc liên hệ với chúng tôi để được cung cấp thông tin

Chủ đầu tư dự án Starlake Tây Hồ Tây
Chủ đầu tư dự án Daewoo E&C với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các khu đô thị mới hiện đại tại Hàn Quốc và tại nhiều nước trên thế giới, Chủ đầu tư đội ngũ chuyên gia xây dựng và kiến trúc hàng đầu thế giới. Cùng với sự hậu thuẫn của ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc: Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB).
Tổng thầu chính dự án: Tập đoàn Daewoo E&C Hàn Quốc
Vị trí dự án Starlake Tây Hồ Tây
Dự án Starlake Tây Hồ Tây thuộc các phường như Xuân La - quận Tây Hồ - Nghĩa Đô – quận Cầu Giấy, Xuân Tảo & Cổ Nhuế – thuộc Bắc Từ Liêm.
Dự án đô thị STARLAKE cách Hồ Tây chỉ vài trăm mét nằm cạnh con đường huyết mạch Võ Chí Công và cầu Nhật Tân dễ dàng di chuyển đi sân bay quốc tế Nội Bài chỉ với 14km, một mặt khu đo thị tiếp giáp với đường Phạm Văn Đồng đi Cầu Thăng Long. Dự án Starlake Tây Hồ Tây được Chính phủ lựa chọn để đặt trụ sở của hầu hết các Bộ ban ngành, khu đô thị Đoàn Ngoại Giao và các công trình văn hóa trọng điểm của quốc gia - Điều này đã mang lại cho dự án STARLAKE trở thành điểm trung tâm hành chính mới của thủ đô, điểm đến của các phái đoàn ngoại giao, các sự kiện văn hóa tầm cỡ quốc tế.
Quy mô dự án khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây
-Tổng diện tích: 186.32 ha.
-Quy mô dân số dự kiến: 24.300 người.
-Tổng vốn đầu tư: 548 triệu USD.
-Mật độ xây dựng dự án: khoảng 16%.
-Tiến độ dự án: Giai đoạn 1 quy mô 114 ha dự kiến thời gian thi công từ năm 2014 – 2019.
Khu Biệt thự Starlake Hồ Tây
- Các loại diện tích: 185 đến 400 m2
- Mật độ xây dựng biệt thự starlake: 42% đến 53%
- Hợp đồng mua bán: đóng 10% ký HĐMB
- Giá gốc: 5000$/m2

THIẾT KẾ ĐẰNG CẤP
-Duy nhất chỉ có tại STARLAKE, cư dân sẽ được sống và tận hưởng cơ sở hạ tầng tiêu chuẩn, đồng bộ và tối tân nhất nhắm đáp ứng xu thế phát triển quy hoạch của thủ đô Hà Nội tầm nhìn đến năm 2030.

Tư Vấn Dự Án Starlake: 0983.942.699
Website:BIỆT THƯ STARLAKE TÂY HỒ TÂY, DỰ ÁN ĐẸP NHẤT HÀ NỘI