Tọa lạc tại một vị trí không thể đẹp hơn, ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, khu trung tâm phí̀a Nam Sài Gòn, Từ Skyway Residence, chúng ta có thể dễ dàng kết nối vào các quận trung tâm Q1, Q5, Q8 bằng các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Quốc Lộ 50, Phạm Hùng (Nguyễn Tri Phương nối dài), Nguyễn Hữu Thọ. Trong tương lai gần, dự án sẽ được kết nối thuận lợi hơn nữa bằng các tuyến đường chiến lượt như Tạ Quang Bửu và Vành đai trong lộ giới 60m.

Dự án Skyway Residence gồm 2 Block cao 19 tầng và 1 tầng hầm, trong đó tầng 1 là trung tâm thương mại, từ tầng 2 đến tầng 19 là căn hộ để ở. Thiết kế căn hộ hình elip với mái vành hình vòm cung tạo sự thanh thoát, mềm mại, các căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng và hợp lý từ 57m2 - 96m2. Hiện đã bàn giao Block G, Block H đã xây dựng đến tầng 7, cam kết giao nhà vào cuối năm 2016.

Không gian của Skyway Residence và khu dân cư Conic được tạo dựng bằng những mảng xanh công viên, những hàng cây xanh mát. Một môi trường sống với đầy đủ các tiện ích như 04 trường học, các Mini Mart tiện lợi 24/24h, hồ bơi, sân tennis, khu tập thể dục thể thao,.......
Gía tốt nhất khu vực: chì 15tr/m2. Ngân hàng hỗ trợ tài chính 70% giá trị căn hộ trong 20 năm