Dự Án Conic Skyway Residence tọa lạc ngay của ngõ dẫn vào Khu dân cư Conic, Lô 13B Nguyễn Văn Linh, X.Phong Phú, H.Bình Chánh. Với vị trí thuận tiện bạn chỉ mất 5 phút là tới được khu đô thị Phú Mỹ Hưng, 15 phút cho các quận 5, 6, 1 theo các con đường lớn trong thành phố như, Nguyễn Văn Linh với Quốc lộ 50 bạn sẽ đi ra bến xe quận 8, hoặc qua cầu chà và để tới bến xe miền tây, Nguyễn Văn Linh giao Phạm Hùng để bạn đi ra Nguyễn Tri Phương, Lý Thường Kiệt. nguyễn Văn Linh với Nguyễn Hưu Thọ, bạn có thể đi Cách Mạng Tháng 8, Nguyễn Thị Minh Khai, ra chợ Bến Thành, Trung Tâm Quận 1, và Khu Phú Mỹ Hưng Quận 7. Tất cả rất dễ dang với bạn khi dự án nằm ngay Mặt Tiền Đại Lộ Nguyễn Văn Linh.
Thiết kế tòa nhà theo hình Elip với mái vành hình vòng cung tạo sự thanh thoát, mềm mại tránh sự khô khan của các căn hộ hiện nay. Các căn hộ được thiết kế với diện tích vô cùng đa dạng và hợp lý từ 56m2 đến 106m2 cho các loại phòng ngủ, 02 phòng ngủ, 03 phòng ngủ, rất dễ dàng cho sự lựa chọn và tùy nhu cầu của tất cả quý khách hàng.
. Không gian của Skyway Residence và khu dân cư Conic được tạo dựng bằng những mảng xanh công viên, những hàng cây xanh mát. Một môi trường sống với đầy đủ các tiện ích như 04 trường học, các Mini Mart tiện lợi 24/24h, hồ bơi, sân tennis, khu tập thể dục thể thao,.......
mức giá tốt nhất khu vực: chỉ từ 14,5tr/m2.
Giao nhà vào cuối tháng 1/2016
Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Hotline:0941675627
Cảm ơn quý anh/chị đã đọc tin này!