Dự Án Được Khơi Nguồn Ý Tưởng Với Không Gian xanh và không gian thiết kế đẳng cấp theo kiến trúc Pháp bởi công ty thiết kế tài ba Archipel về sự hài hòa của tổng thể dự án và sự thoải mái của cư dân để có thể tận hưởng được tối đa không gian xanh của dự án, cũng như các tiện ích cao cấp ngay bao quanh dự án: Như khu biệt thự sinh thái làng quê nơi lưu giữ những giá trị nông nghiệp cùng không gian lịch sử của thành phố Đà Nẵng gắn liền với sông nước.
Đô thị Hòa Quý được quy hoạch gần 42 ha, với 151 biệt thự đơn lập điển hình, 131 căn biệt thự song lập, 211 nhà phố kinh doanh, 1187 nhà liền kề, 3 tòa tháp trung tâm thương mại được xây dựng với tổng diện tích sàn lên tới 85.000m2, sử dụng cho những không gian chức năng như trường học, bệnh viện, trung tâm y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, khu vực thể thao và vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sinh sống của 8.700 cư dân khu đô thị.
Tất cả các yếu tố trên hứa hẹn đưa Hòa Quý City trở thành một khu đô thị hiện đại, văn minh, kiểu mẫu bậc nhất TP Đà Nẵng.
1. Vị trí.
Nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Chí Công – Đà Nẵng.
Thuộc phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.
2. Tiện ích:
- Gần khu liên hợp thể thao mới TP Đà Nẵng.
- Thuộc quy quy hoạch mở rông TP Đà Nẵng về khu vực phía Nam.
- Cách sân bay TP Đà Nẵng 10 phút đi xe.
- Trong bán kinh 1km gồm: Siêu thị Metro, Bệnh viện đa khao Tâm Trí, Khu triển lãm Tp Đà Nẵng….
- Trong bán kính 2km gồm: Trường đa cấp tiêu chuẩn quốc tế Sky Line, siêu thị LOTTE MART, bệnh viện 600 giường, Làng đại học Đà Nẵng….
3. Pháp lý:
- Loại đất: Đất thổ cư.
- Sổ đỏ hoàn chỉnh.
4. Giá bán.
Chỉ với 389tr/nền sở hữu 1 nền đất tại Hòa Quý City.
Với sự hỗ trợ tối ưu từ phía Ngân hàng, khách hàng chỉ cần thanh toán 3tr/tháng trong thời gian 20 năm, lãi suất vô cùng ưu đãi.
5. Chính sách:
- Phương thức thanh toán linh hoạt (5 đợt).
- Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị lô đất.
- Hổ trợ chi phí đi lại cho khách hàng ở xa.
- Tặng bản vẽ thiết kế nhà thông minh.
- Nhiều phần thưởng quà tặng giá trị.

Thông tin liên hệ.
- Ms.Thủy: 01204164148 or 0905516458 Email:bichthuyqt5.1@gmail.com