Balo Supreme Cap Dù – Một vật bất ly thân mà có nhẽ luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, trong khoảng đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. đó chính là những chiếc túi, món phụ kiện không những rất có lợi, mà còn góp phần hoàn thiện cho thời trang thời trang mà bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc không giống nhau để ta có thể tìm kiếm loại túi phù hợp, như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.

Với form dáng không quá lớn, cũng không quá nhỏ, Balo Supreme dù sẽ là một chọn lựa thích hợp với đa dạng nhu cầu dành cho các bạn. Ngoài các ngăn chính có kích thước lớn thường dùng cất áo xống, giày, công cụ tập tành,..,mỗi chiếc balo Supreme 2018 còn được tích hợp thêm các ngăn phụ, nhỏ để chứa đồ bẩn, đồ cần thay ra, những thiết bị tư nhân, vật bất ly thân; ngăn lưới “dắt” vừa một chai nước hết sức dễ dàng.
loại vải dù chống thấm nước, ngăn đề phòng ẩm mốc bên trong, chống bụi bẩn tuyệt đối, có cả tính năng chống nhăn bảo đảm độ bền cho sản phẩm qua thời kì dài dùng.
Vì đây là ngoại hình trong khoảng Supreme nên vững chắc sẽ không thiếu các điểm đặc sắc nhận dạng nhãn hiệu. bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi một màu Đen bóng cộng dòng chữ Supreme khá to nằm trải ngang mặt trước Balo. Góc dưới còn xuất hiện một logo box Supreme nhỏ, màu Đỏ hơi nổi trội.
Khác với những dòng sản phẩm Balo Supreme dù màu Đỏ còn lại. Balo Supreme Cap dù Đen sở hữu vẻ kiểu dáng tinh giản hơn, vừa trẻ trung, vừa có phần sang trọng để ngoài các nhu cầu đi du lịch, chơi thể thao. Sản phẩm này còn rất phù hợp đê rbanj mang đi học hay đi làm ở nơi công sở.
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút chị em có tính cách năng động
Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !
Lời kết
Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những bắt buộc của mình
cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp thời trang tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về thiết kế chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với những thông báo hữu dụng này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:



bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày thời trang, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao Không những thế Fandy còn là nơi shop giày thể thao đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.