Thật không khó để nhận ra những sim mang 0126 là mạng gì, Các loại sim phong thủy số đẹp đầu 0126 là của nhà mạng Mobifone. Đây là một trong số nhà mạng hàng đầu của Việt Nam ngang hàng với nhà hàng Vinaphone và Viettel. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin về đầu số 0126 để các bạn có thể nắm rõ cho quá trình sử dụng sim của mình.

Đầu số 0126 bên cạnh việc có thể đăng ký được tất cả các dịch vụ ưu đãi dành cho sim của nhà mạng Mobifone thì còn đầu số 0126 còn là một đầu số đẹp. Chính vì vậy, người mua rất săn lùng những chiếc sim mang số hợp với tuổi của mình, chẳng hạn như sim hợp với tuổi nhâm thân, sim hợp với tuổi bính dần hay sim hợp với tuổi giáp tý. Bởi vì, những sim hợp tuổi là những sim sẽ đem đến những điều may mắn cho người sử dụng giúp cho cuộc sống của họ gặp may hơn rất nhiều.

Đầu số 0126 là của nhà mạng Mobifone vậy còn đầu số có con số thứ 3 đứng ngay sau số 7 trong bộ số đếm từ 0 đến 9 là đầu số 0127 của mạng nào thì có thuộc nhà mạng Mobifone hay không? Câu trả lời là không bởi vì đầu số 0126 thuộc nhà mạng Vinaphone. Tuy rằng đầu số 0127 đứng sát ngay sau đầu số 0126 nhưng hai đầu số này là của hai nhà mạng khác nhau vì vậy cách sử dụng cũng những tiện ích mà mỗi chiếc sim có được cũng hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, nó có những điểm chung nhất định đó là đều có đầy đủ những tính năm cơ bản chẳng hạn như có thể hòa mạng gửi đi những tin nhắn hoặc là kết nối được.

Tiếp theo đầu số 0127 là đầu số 0128, vậy 0128 là mạng gì, Các loại sim phong thủy số đẹp đầu 0128. Như chúng ta biết đầu số 0128 là của nhà mạng Mobifone. Có thể nói rằng, đầu số 0128 là của sim 11 số nhưng nó thuộc top đầu số lâu đời nhất của nhà mạng Mobifone. Đầu số này đi cùng với thời gian phát triển, trải qua những thăng trầm của nhà mạng để có được vị trí như ngày hôm nay. Người tiêu dùng thường nhắc tới cái tên Mobifone như một nhà mạng của tầng lớp đại gia, giới làm ăn buôn bán bởi vì giá cước của nó thường cao hơn với các nhà mạng khác nhưng vấn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, với đầu số 0128 thì cũng cho ra những số sim đẹp được người ta tìm kiếm tại các cửa hàng và đại lý bán sim số đẹp. Gía bán của những chiếc sim này cũng không thấp hơn giá bán của những chiếc sim mang đầu số khác là mấy.