Tổng quan về khu biệt thự Đảo Đại Phước

Ghét ồn ào - khói bụi - người đông đúc, chen chúc - sự ngột ngạt của môi trường hiện tại.

Tìm kiếm sự tĩnh lặng, không gian sống thiên nhiên rộng rãi và vẫn có cơ hội tiếp cận ngay các tiện ích giải trí cũng như sự nhộn nhịp của thành phố.

Hãy đến với khu biệt thự Sen Phương Nam trên đảo Đại Phước Lotus với chỉ 30 phút đường thủy từ Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Quy hoạch tổng thể Đảo Đại Phước


Đại Phước Lotus: rộng 200ha được phát triển bởi liên doanh giữa Tập đoàn VinaCapital và Tập đoàn Đầu tư-Phát triển Xây dựng (DIC Group), bao gồm 6 giai đoạn phát triển gồm các khu biệt thự, khu trung tâm và bến tàu (được đặt tên là 'Bến Sen').

Khu Biệt thự Sen Phương Nam với 332 biệt thự đang chào bán là loạt sản phẩm đầu tiên của Đai Phước Lotus.

Nhận diện trên bản đồ: hình ngọc giọt nước, ba mặt bao bọc bởi sông Đồng Nai, bên kia sông là thành phố Nhơn Trạch tương lai, và Quận 2 và Quận 9, được tiếp nối với thành phố Nhơn Trạch bởi cầu Đại Phước.
Vị trí trên Đảo Đại Phước Lotus: Nằm trong hệ thống giao thông đường bộ huyết mạch như quốc lộ 51, đại lộ Đông Tây, cầu Phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh và đặc biệt là đường cao tốc TP HCM- Long Thành - Dầu Giây từ Quận 2 sang Quận 9 rồi vượt Sông Đồng Nai qua Nhơn Trạch bằng cầu Nhơn Trạch dẫn đến sân bay Long Thành.

Sơ đồ giao thông kết nối Đảo Đại Phước và Tp. Hồ Chí Minh
Đại Phước Lotus là một phần của Khu đô thị du lịch sinh thái Đại Phước (400ha) của DIC Group. Khu đô thị Đảo này được quy hoạch với các khu nhà ở biệt thự, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, và sân golf (đang được xây dựng). Dự kiến toàn bộ sẽ hoàn thành năm 2019.
Khu biệt thự Sen Phương Nam
Rộng 22.44 ha, bao gồm hơn 332 căn biệt thự với 2 loại song lập 1 trệt 1 lầu và đơn lập 1 trệt 2 lầu, 2 - 5 phòng ngủ, rộng 210m2 - 350m2, được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích từ 300m2 - 500m2.

Một số hình ảnh thực tế khu nhà mẫu dự án

Bến du thuyền Đại Phước Lotus (đã đưa vào sử dụng)

Công viên trong dự án (đã hình thành)

Công viên nội khu

Biệt thự sen phương nam mẫu 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự sen phương nam 2 phòng ngủ

Phòng khách

Đăng ký ngay hôm nay để được chuyến tham quan miễn phí vòng quanh Đảo Sen Phương Nam

Hotline đăng ký tham quan Đảo Đại Phước 0933.099.061

Cảm ơn đã xem tin!