Giá chỉ 7,1 triệu/m2

1/ Vị trí dự án

- Dự án khu đô thị trung tâm Metropolitan Vũng Tàu tọa lạc trên Đại Lộ 51B, phường 11, Tp.Vũng Tàu. Phía Tây bắc giáp với Trung tâm hành chỉnh Tp.Vũng Tàu, phía Đông Nam đối diện siêu thị Metro. Gần đó còn những dự án đã và đang được hình thành như: Trường trung học chuyên Lê Quí Đôn, Bệnh viện Lê Lợi, khu dân cư Dầu khí, khu TTTM nhà ở P.10, P.11 Khang Linh.....

2/ Quy mô dự án

Chủ đầu tư: Công ty Cp Đầu tư An Khang được thành lập bởi các cổ đông có tiềm lực tài chính mạnh và kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản như: Công ty Địa ốc Khang Linh, Cty Cp Đầu tư An Trung.

+ Diện tích toàn khu: 430,016 m2

+ Đât xây dựng công trình : 57%

+ Đất xây dựng công trình công cộng :10%

+ Đất cây xanh : 4%

+ Đất giao thông & bãi xe: 30%

- Các chức năng sử dụng đất: đất xây dựng công trình, đất cây xanh, đất xây dựng nhà xã hội, đất
giao thông – bãi xe toàn khu.

- Dự án Metropolitan Vũng Tàu là một khu trung tâm thương mại và nhà ở cao cấp, trong đó gồm biệt thự đơn lập, biệt thự đơn lập, các dãy nhà phố hiện đại, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi giải trí, công viên và một số công trình đa năng khác phục vụ nhu cầu của cư dân tại đây.

- Hiện tại Dự án đã hoàn tất mọi thủ tục về Pháp lý , quy hoạch và đang thi công xây dựng phần hạ tầng.

Các chức năng chính của Khu đô thị:

- Khu chung cư: sẽ hình thành khu căn hộ trung tầng và cao tầng tạo bộ mặt chính cho đô thị mới, góp phần xây dựng bộ mặt khang trang trên trục đường 51B thành phố Vũng Tàu.

- Khu biệt thự: nơi cư dân có một cuộc sống nghỉ dưỡng, yên bình, tận hưởng sự thư giãn.

- Khu nhà liên kế: kết hợp linh hoạt giữa không gian ở và thương mại tạo nên những tuyến phố thương mại hiện đại, sầm uất.

- Khu công viên cây xanh: là trái tim của đô thị, tạo nên bản sắc đặc trưng không thể lẫn với các đô thị mới khác. Nơi sinh hoạt giao lưu cộng đồng tận hưởng hương vị của màu xanh.

- Khu nhà ở xã hội (dành cho người có thu nhập thấp

- Khu trung tâm thương mại & dịch vụ công cộng. Nơi hoạt động thể thao sân bóng, bể bơi, phòng spa nâng cao chất lượng của cuộc sống.

- Với lối kiến trúc độc đáo, đầy đủ công năng thẩm mỹ, Dự án Metropolitan Vũng Tàu giống như một khu đô thị Phú Mỹ Hưng của Vũng Tàu trong tương lai.

Một đô thị xanh, một phong cách sống mới, một khu đô thị kiễu mẫu với những công trình kiến trúc mới và hiện đại đem lại cho cư dân tương lai nơi đây một chốn an cư, tận hưởng cuộc sống với niềm vui giá trị sống đích thực, trọn vẹn.

3/ Đơn vị thiết kế:

- Công Ty Kiến Trúc NQH là một trong những công ty kiến trúc top 10 hàng đầu Việt Nam, đồng thời là người đại diện của Tập đoàn thiết kế Kenzo Tange tại Việt Nam – một trong những tập đoàn thiết kế lớn trên thế giới. Công Ty Kiến Trúc NQH là tác giả những dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn như Phú Mỹ Hưng – Quận 7, Zhu-hai Fung-hai hot spring resort, Zhong Shan De Neng Lake hotel and urban lake park, Robin Hill Resort – Đà Lạt, Ham Tan Resort and residential development complex – HCM, Beach resort – Đà Nẵng…

4/ Loại đất nền, giá bán:

- Biệt thự Song lập: 216, 239, 316, 388, 439, 503, 554 m2

- Nhà phố Liền kề: 108, 126, 136, 142, 154, 162, 176, 243 m2

- Giá bán : 7,1tr/m2.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh: 0906 687 091 - 0932 768 299