tư vấn giá cả thủ tục giao dịch biệt thự ngôi nhà mới, du an ngoi nha moi, dự án ngôi nhà mới, biệt thự ngôi nhà mới, biet thu ngoi nha moi, bán biệt thự ngôi nhà mới, ban biet thu ngoi nha moi, ngôi nhà mới quốc oai, ngoi nhà moi quoc oai, ngôi nhà mới láng hòa lạc, big c,trung tâm hội nghị quốc gia, đại lộ thăng long,

Nằm trong quy hoạch tổng thể của các khu đô thị mới phía Tây Hà Nội, dự án khu đô thị cao cấp Ngôi nhà mới do CTCP Thương mại Ngôi nhà mới làm chủ đầu tư được xác định là điểm đến lý tưởng cho những người yêu cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.


Khu đô thị cao cấp Ngôi nhà mới được quy hoạch nằm sát bên trục đại lộ Thăng Long, nơi chỉ mất 10 phút lái xe từ Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình, nơi bạn sẽ tìm thấy cho gia đình mình không chỉ là một ngôi nhà mới mà còn là một căn nhà mơ ước để có thể tìm về sau những buổi làm việc trong nội thành.

Dự án có chiều dài mặt tiền lên đến 1,5 km bám sát đại lộ Thăng Long và được ngăn cách bởi vùng đệm là đồi nhân tạo trồng cây xanh thảm cỏ rộng 50m. Nút giao giữa trục đường chính đường cao tốc với đường gom trên đại lộ Thăng Long hướng đi Hòa Lạc được quy hoạch ngay phía trước của dự án, càng tạo thêm sự thuận lợi trong việc đi lại cho các cư dân sinh sống tại dự án.

Hòa mình trong quy hoạch quần thể các khu đô thị phía tây Hà Nội như: Bắc An Khánh, Nam An Khánh, Thiên đường Bảo Sơn... khu đô thị Ngôi nhà mới được quy hoạch với quy mô diện tích lên đến 27,5 ha, nhưng khu đô thị cao cấp ngôi nhà mới chỉ có 9,1 ha được quy hoạch làm diên tích đất ở, số còn lại được quy hoạch làm đường giao thông, hồ sinh thái, vườn hoa, công viên, trường mầm non, trường tiểu học, trung tâm thương mại và thể dục thể thao

Đặc biệt, với vườn ươm cây giống đang được chủ đầu tư thực hiện, trong tương lai không xa, không gian nơi đây sẽ trở nên hài hòa hơn với những tán cây tỏa bóng. Điều này càng giúp cho các căn biệt thự nhà vườn và khu căn hộ được bố trí độc lập với nhau hơn, nhằm không thay đổi sự chuyển động đột ngột về mặt hình khối.Hiện nay chủ đầu tư đã làm xong cơ sở hạ tầng, bao gồm hệ thống đường giao thông nội bộ, hệ thống điện, hệ thống cung cấp nước sạch cho từng căn biệt thự, đào và kè hồ nhân tạo, trồng và tạo cảnh quan đồi cỏ, vườn hoa và cây xanh cách ly giữa đại lộ Thăng Long và khu đô thị

Bên cạnh những căn biệt thự cũng đang được gấp rút thi công để kịp bàn giao nhà cho khách hàng. Cùng với việc chủ đầu tư đã hoàn thiện nghĩa vụ tài chính đối với nhà nước, cũng như tính pháp lý của dự án được đảm bảo, sau khi hoàn thiện, khu đô thị cao cấp Ngôi nhà mới sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành, hiện đại, tiện nghi, với chất lượng sống cao nhất nhằm tạo sự cạnh tranh với các khu đô thị cao cấp nhất hiện nay.

Với hợp đồng giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, đất ở vĩnh viễn, có sổ đỏ. Mức giá ưu đãi chỉ 2 tỷ đồng/lô biệt thự 200 m2 (đã bao gồm thuế VAT)

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ số hotline:

097 969 665_01688 67 69 68

..