BÁN BIỆT THỰ PHỐ VƯỜN NHÀ BÈ , CẠNH KHU ĐÔ THỊ PHÚ MỸ HƯNG QUẬN 7 GIÁ ƯU ĐÃI CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT.
Cuộc sống ngày càng phát triển nhu cầu nhà ở càng cao,nhu cầu đời sống con người đi lên,và cần tìm đến cho mình một không gian sống lý tưởng nhất,nhưng phải hội tụ được tất cả các yếu tố không phải đi quá xa trung tâm,phải có các tiện ích dịch vụ chăm sóc tốt nhất..như giáo dục,sức khỏe,vui chơi giải trí,ẩm thực ăn uống,mua sắm… bạn không cần phải đi đâu xa ,hiện tại nơi đây sẽ cho bạn tất cả các dịch vụ đời sống mà bạn đang cần.
Tên dự án: LAVILA - Biệt thự liên kế ven sông phố vườn
Chủ đầu tư: Tập đoàn Kiến Á
Vị trí: Đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiểng, Nhà Bè.
Quy mô: 16,4 ha
– Mật độ xây dựng: 27,4%
– Tổng diện tích đất xây dựng: 35.800m2
Có 268 căn nhà phố
- DT: đất 5,5m2 x 17,6m2 XD:1 trệt 2 lầu chừa trước 4m sau 2m
- Diện tích XD từ 188m2 – 205m2.
- Giá chỉ từ 4,3 tỷ/căn
–Xây dựng: CoSaCo
Kiến Trúc : SWA
Thiết kế cảnh quan : Sala Úc
Quản lý dự án: CBRE
TIỆN ÍCH DỰ ÁN LAVILA NHÀ BÈ
Tiện ích nội khu: Khu tổ chức BBQ ngoài trời; Hồ bơi tràn; Công viên thư giãn; Đảo nhỏ ngoài hồ để tập yoga; Khu dành cho cắm trại; Các khu vườn yên tĩnh để thiền& đọc sách,đài phun nước,sân tenit,cầu lông,trường học,an ninh 24/24…
Với vị trí thuận lợi trên trục đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn, dự án Lavila Kiến Á Nhà Bè dễ dàng kết nối với đầy đủ các tiện ích hiện hữu của Phú Mỹ Hưng. Tiện ích đầy đủ từ giải trí, y tế đến giáo dục, …. Đều đã hoạt động như: Trung tâm thương mại Vivo City, Lotte Mart, Crescent Mall, trung tâm SECC, trung tâm hành chính, Phú Mỹ Hưng. Bệnh viện FV, bệnh viện Tâm Đức, đại học Rmit, trường quốc tế Mỹ AIS, trường British, ….. Chắc chắn dự án Lavila Kiến Á là lựa chọn phù hợp để gia đình có cuộc sống tiện nghi nhất.
Phương thức thanh toán trả chậm trong vòng 16 tháng.
Ngân hàng HDBank hỗ trợ quý khách hàng vay mua nhà 70% dự án Lavila tốt nhất thị trường.
LH: PKD DỰ ÁN: 0917.426.679 để được phục vụ tốt nhất.