Bạn là doanh nhân đẳng cấp lựa chọn một vị trí để ở và nghĩ dưỡng tuyệt vời sau một ngày làm việc!!!
Hãy lựa chọn một biệt thự với vị trí vàng ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, ngay sông Sài Gòn uốn lượn trong lành, mát mẻ với bến du thuyền đẳng cấp cùng các tiện ích vượt trội nhất bảo đảm cho cuộc sống của một đế vương!!!
Sân golf, hồ bơi, sân trượt băng, rạp chiếu phim, công viên cây xanh, quảng trường nhạc nước trung tâm thương mại tòa nhà cao nhất Việt Nam, các dịch vụ 24/24: Ẩm thực, giặt ủi, làm sạch v. V đến ngay tại nhà phục vụ bạn và an ninh chặt chẽ tuyệt đối với camera và bảo vệ khắp mọi nơi, cùng với các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế trường học Vinschool và bệnh viện Vinmec.
Bạn sống Ngay tại vị trí vàng của thành phố lớn nhất hiện đại nhất Việt Nam với cuộc sống không thể tuyệt vời hơn tại Vinhomes Central Park, được sở hủ một trong những biệt thự đẹp tuyệt vời theo tiêu chuẩn xây đẳng cấp quốc tế và đó chính là đẳng cấp của chính bạn!!!
Với giá trị chỉ từ 42 tỷ!!! Miễn phí: Phí quản lý trong vòng 10 năm tương đương lớn nhất 1 tỷ, được bốc thăm trúng du thuyền, xe hơi cùng các phần thưởng có giá trị!
Quý khách mua đợt này sẽ được tặng 1 du thuyền Ca Nô trị giá 300 triệu cho khách hàng đầu tiên, 1 viên kim cương trị giá 200 triệu cho khách hàng thứ 2, và 100 triệu cho khách hàng thứ 3...
Số lượng biệt thự chỉ còn 1/3 trên tổng số căn.
Cuối năm 2015 bàn giao biệt thự! Cho vay đến 70% giá trị của biệt thự!
Hãy gọi nhanh đến 0903366325 Nhi để được tư vấn một cách chi tiết nhất! Cám ơn quý khách hàng đã đọc tin này! Chúc quý khách luôn hạnh phúc thành công và sở hữu một trong những căn biệt thự đẳng cấp của cả nước!!!