Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào thuộc dự án khu đô thị biệt thự Vinhomes Riverside. Đây là khu biệt thự được đánh giá là khu có vị trí đẹp nhất, gần trung tâm của dự án, có thiết kế sau các khu biệt thự khác nên có sự tối ưu hơn, đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Tại đây có thiết kế tối ưu tốt nhất những điểm mạnh và hạn chế của các khu được xây dựng trước đó nhằm tạo nên một quần thể hoàn hảo nhất cho khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.


Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào tọa lạc trên trục đường 81m - con đường được mệnh danh là đại lộ Vincom củaVinhomes Riverside, khu này đối diện với khu Hoa Bằng Lăng. Khu biệt thự này có tổng số 365 căn biệt thự được chia làm 12 phân khu từ Anh Đào 1 đến Anh Đào 12. Các căn biệt thự Anh Đào tại đây có điểm nổi bật đó là nét độc đáo về thiết kế, sự đa dạng về diện tích căn hộ từ 145m2 - 160m2 chiếm đến 65% tổng các căn biệt thự. Tại khu này có các căn biệt thự thuộc dạng đơn lập có diện tích rơi vào khoảng 300m2 được thiết kế đan xen lẫn nhau. Trong mỗi căn hộ có diện tích mặt sàn từ 85 - 90m2 đối với các căn có diện tích 150 m2.

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào được coi là trái tim của quần thể dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside vì nó có bốn mặt tiền đều là đường giao thông thuận tiện, có một mặt đối diện với khu Vinhomes Riverside Hoa Bằng Lăng, mặt cạnh đối diện với khu vui chơi giải trí, mặt sau là đường Hoa Hồng, mặt cạnh nhìn sang khu vườn nướng BBQ với khoảng xanh với diện tích mặt hồ rộng nhất của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

chủ đầu tư dự án là tập đoàn vingroup với hàng loạt những dự án bất động sản thành công đặc biệt phải nói đến : biệt thự Vinhomes Thăng Long , Vinhomes metropolis, Vinhomes times city, Vinhomes royalcity ...

Hoa Anh Đào là khu được hoàn thiện cuối cùng của dự án. Chính vì vậy mà nơi đây đã khắc phục được các điểm yếu của các khu trước đó. Bên cạnh đó, các căn biệt thự tại đây đều có thiết kế không tầng hầm, mỗi căn biệt thự đều có cầu thang đi lên và có kiến trúc mặt ngoài đẹp hơn hẳn so với những khu trước đó như: Hoa Sữa 1, 2,3.



Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào thừa hưởng lối kiến trúc của hầu như tất cả các khu trước đó đây được coi là trái tim của Vinhomes Riverside. Bên cạnh đó còn được thiết kế thông minh hơn với 3 lối vào, diện tích các căn biệt thự đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng. Cùng với đó, Vingroup đầu tư triển khai thiết kế TTTM, khu ẩm thực, trường học quốc tế BIS... Tất cả tạo một cuộc sống tốt nhất, hoàn hảo nhất cho cư dân của dự án.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0964.66.8888 để được tư vấn chính xác nhất