Tin rao vặt: Bán biệt thự Vinhomes Riverside hoa phượng

  1. Thông tin bài viết

    Bán biệt thự Vinhomes Riverside hoa phượng

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Long Biên
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông Nam
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    201722
    TK
    Thông tin chi tiết
    Vinhomes Riverside Hoa Phượng là khu được thiết kế hợp lý từ diện tích đến vị trí. Đây là khu được khách hàng quan tâm rất nhiều. Khu Hoa Phượng 1,2,3 là khu đặc biệt nhất trong dự án vì chỉ bao gồm các biệt thự dạng đơn lập và có diện tích phần đa là 300 m2, còn lại là 350 - 450 m2, điển hình có những căn biệt thự có diện tích đến gần 600 m2.

    Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng có vị trí ngay đằng sau Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, được thiết kế bao quát toàn bộ theo chiều dài của dự án, sau khu nhà trẻ Mapbe Canada, có nhìn hướng đối diện với khu biệt thự Bằng Lăng qua trục đường chính Hoa Phượng.

    Khu Vinhomes Riverside Hoa Phượng 1 gồm có 61 căn, Hoa Phượng 2 có 22 căn, Hoa Phượng 3 có 51 căn. Đây là quần thể được đánh giá tốt nhất, lâu dài, là một trong những khu riêng biệt, thoáng đãng của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.

    [​IMG]

    Khi đi dọc trục đường sát khu vườn nướng BBQ, nhìn về phía bên phải, quý vị sẽ nhìn thấy khu Hoa Phượng 4 - một khu được nhiều khách hàng mua nhiều nhất ngay những ngày đầu mở bán. Khu này bao gồm 43 căn được thiết kế đối xứng gồm có một bên là các biệt thự song lập với diện tích 217 m2, một bên có các biệt thự đơn lập có diện tích 424 m2. Hầu hết các khu biệt thự Hoa Phượng 4 đang được nhiều chủ nhà dọn về ở với mật độ ngày càng tăng lên. dự án [replacer_a]

    [​IMG]

    Vinhomes Riverside Hoa Phượng 5 được yêu thích nhất tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside vì có những khu vui chơi trẻ em rất thoáng và vị trí đắc địa gần trường học quốc tế BVIS. Không những vậy, nó còn gần trục đường chính Hoa Hồng, sân tập Golf, các kiến trúc sư thiết kế khu này theo hình giọt nước ôm trọn dòng kênh đào. Toàn khu Vinhomes Riverside Hoa Phượng 5 có 2 căn biệt thự dạng đơn lập có diện tích 320 m2, còn lại là 17 căn biệt thự song lập có diện tích 300 m2.

    Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Phượng 6 có 30 căn biệt thự được thiết kế rất độc đáo, khác lạ so với các quần thể khác. Khu Hoa Phượng 6 đa phần là các biệt thự đơn lập, ngã ba sộng rộng rãi với diện tích 300 m2. Các căn biệt thự tại Hoa Phượng 6 là các biệt thự song lập với diện tích 225 m2 được thiết kế so le nhau, có một số căn được lùi vào trong khiến cho khoảng cách của cổng ra vào và sảnh biệt thự được lớn hơn.
    Mọi chi tiết về dự án xin vui lòng liên hệ hotline 0964.66.8888 để được tư vấn !
    Lần sửa cuối bởi kevin51, ngày 29-06-2016 lúc 11:28 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google