Vinhomes Riverside Hoa Lan tọa lạc ở phía Đông của dự án khu đô thị sinh thái [replacer_a] . Đây là khu nhận được sự yêu thích, quan tâm của khách hàng rất nhiều với 219 căn biệt thự.
[​IMG]​
( Ảnh sơ đồ tổng thế khu Vinhomes Riverside hoa lan )​

Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan tiếp giáp với dòng sông Đuống thơ mộng, vào thời gian mùa hè, cư dân sống ở đây luôn được hưởng không khí mát mẻ, trong lành với hương hoa lan thơm ngát từ dòng sông thổi về. Nơi đây có không gian riêng biệt, có mật độ của các căn biệt thự không nhiều, phù hợp với khách hàng vì có mật độ không nhiều, thích hợp cho những người yêu thích sự yên tĩnh. Chính bởi vì vậy đã tạo nên khu biệt thự Hoa Lan đáng sống nhất của khu đô thị [replacer_a] này.

Đây là khu được thiết kế trên trục đường mang tên Hoa Lan - một loài hoa mang vẻ kiêu xa, được nhiều người tao nhã, quý phái ưa thích. Khu Vinhomes được thiết kế có 219 căn biệt thự và chia thành 8 khu chính từ Hoa Lan 1 đến hoa Lan 8 với các căn có diện tích từ 190 - 529 m2, trong đó phổ biến nhất là các căn biệt thự có diện tích từ 225m2 – 250m2.
[​IMG]​

( Ảnh biệt thự song lập khu Vinhomes Riverside hoa lan )​

Bước vào khu biệt thự Hoa Lan đầu tiên bạn sẽ đến với khu Hoa Lan 1, gần với khuôn viên Vườn nướng BBQ, sân tennis, trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên. Qua cổng rẽ trái là khu Hoa Lan 1 gồm có 36 căn. Mặt trước của khu là khu ẩm thực Nhật Bản Kimono Village và khu nhà trẻ, một mặt sau từ Hoa Lan 1 đến Hoa Lan 8 nhìn sang khu vườn bốn mùa và cây xanh hồ nước rộng mang lại cảm giác thoáng đãng, mặt trước rất thuận lợi để khách hàng có thể đi đến các khu tiện ích, dịch vụ của khu đô thị. Hoa Lan 1 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị khi trở thành cư dân tại đây.

Tiếp theo khu Hoa Lan 1 sẽ là khu Hoa Lan 2,3, các căn biệt thự tại đây có diện tích trung bình khoảng 225 m2, có mặt trước là trường quốc tế BVIS. Điểm đặc biệt của khu biệt thự Hoa Lan 2,3 là các căn tại đây nằm cách xa nhau, tạo cảm giác yên tĩnh và thanh bình cho cư dân. Đây là một khu lý tưởng cho các gia đình yêu thích không gian riêng biệt, mật độ không dày.
Sau Hoa Lan 2,3 chính là các khu Hoa Lan 4 đến khu Hoa Lan 8, các căn biệt thự này đều có diện tích giống nhau 225 m2. Các khu biệt thự Hoa Lan đều mang lại cảm giác yên bình thích hợp với những gia đình yêu thích không gian thanh bình, các khu biệt thự tại đây đều được hưởng gió mát hương thơm ngạt ngào của hoa lan mỗi khi vào mùa. Bạn, gia đình và người thân khu được sống, trải nghiệm, làm việc tại Vinhomes Riverside Hoa Lan sẽ là một điều thú vị.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0964.66.8888 để được tư vấn miễn phí