Cần bán biệt thự vườn Pandora Thanh Xuân view vườn hoa, giá gốc trực tiếp chủ đầu tư, cơ hội rinh Mercedes S400. LH: 0934.69.3489
Pandora Thanh Xuân là tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các công trình tiện ích sẽ mang thiên nhiên đến từng góc ngôi nhà của bạn.

* Vị trí: mặt phố Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
- Cách trục đường Nguyễn Trãi 50m, thuận tiện di chuyển từ Pandora đến trung tâm thành phố bằng các phương tiện giao thông hiện đại như ô tô, xe buýt, tàu điện trên cao ...
- Tâm điểm nhiều trường học, bệnh viện và TTTM.
Diện tích: 147 – 184m2, mặt tiền 7m

* Tiện ích:
Với Pandora Thanh Xuân, thiên nhiên hiện diện trong từng ngôi nhà, từng lối đi, từng phân khu tiện ích... Giúp cư dân có thể cảm nhận được bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng mang đến sự thư thái trong tâm hồn. Đặc biệt, cư dân cũng có thêm nhiều cách thư giãn nhẹ nhàng như: Dạo bộ dọc theo bãi cỏ, thưởng thức tiệc trà trong vườn, đọc sách trong công viên hay trò chuyện tại đài phun nước.... Dự án còn có khu BBQ rộng thoáng - khu vực lý tưởng cho những bữa tiệc ngoài trời của cư dân.

KH được chiết khấu 3% khi thanh toán nhanh và nhận cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes S400 hấp dẫn nhất từ CĐT Pandora Thanh Xuân.

Giá bán: 13.7 tỷ (Đãbao gồm CK 3%)
Liên hệ xem nhà: Huyền Trang – 0934.69.3489
Xin cảm ơn!