Chi tiết bộ bàn ăn cabin:
Chất liệu: Mặt bàn được thiết kế từ gỗ MDF phủ veneer sồi, chân gỗ cao su.
Màu sắc: Màu tự nhiên
Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 115x75x75cm
Thời gian bảo hành: 1 năm
Ghế ngồi bọc nệm simili
Chân gỗ cao su: Đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh
Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể mua lẻ sản phẩm bàn và ghế của bộ bàn ăn cabin 4 ghế với giá khuyến mãi như sau:

Bàn cabin: 839.000đ/sản phẩm
Ghế cabin: 315.000đ/sản phẩm

Thiết kế và ưu điểm bàn ăn cabin:
Bộ bàn ăn cabin 4 ghế được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp đã được trải qua quy trình xử lý kỹ thuật tiên tiến nhằm đem lại chất lượng tốt nhất cho sản phẩm, có khả năng chống cong vênh, co rút và mối mọt, đảm bảo chất lượng bền đẹp theo thời gian.

Chất liệu cao cấp đã qua quy trình xử lý tiên tiến tại nội thất Okia giúp sản phẩm không bị hư hỏng, mối mọt hoặc cong vênh do tác động của thời tiết, đặc biệt là kiểu khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam.

Chân bàn được sử dụng gỗ tự nhiên bền đẹp, chắc chắn. Thiết kế các bộ phận được nối với nhau bằng đinh ốc rất chắc chắn, có thể thoải mái di chuyển mà không sợ sản phẩm bị hư hỏng, lung lay, tháo lắp dễ dàng để khách hàng có thể tự do vận chuyển, di dời mà không làm xước nền nhà.

Thiết kế bộ bàn ăn cabin 4 ghế được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, khoa học và đẹp mắt.
Sản phẩm bộ bàn ăn cabin 4 ghế đặc biệt được yêu thích tại những gia đình có không gian bếp vừa và nhỏ bởi kích thước nhỏ nhắn, hợp lý, giúp gia chủ tiết kiệm diện tích không gian để tạo độ thông thoáng, rộng rãi cho phòng bếp.

bộ bàn ăn cabin 4 ghế

Bàn ăn cabin 4 ghế đặc biệt phù hợp với những gian bếp vừa và nhỏ, tiết kiệm diện tích.

Màu sắc gỗ tự nhiên hài hòa, đẹp mắt, kết hợp với màu xám nhạt nhẹ nhàng, tinh tế đem đến sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng, lịch sự cho không gian. Với kiểu thiết kế này, gia chủ có thể thoải mái kết hợp cùng nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau, đặc biệt là những không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại...

Mặt bàn sử dụng gỗ MDF phủ melamine cao cấp, giúp sản phẩm đạt được độ bóng đẹp, sang trọng, bền lâu theo thời gian. Không bị bay màu hoặc mất đi độ sáng bóng khiến bàn ăn bị mất thẩm mỹ hoặc giảm giá trị.

Đối với những gia đình sinh sống tại các khu căn hộ, chung cư có thiết kế hiện đại, đơn giản và diện tích vừa phải thì bộ bàn ăn cabin là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Giá thành hợp lý tại nội thất Okia, chất lượng bảo đảm, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng nên sản phẩm rất được ưa chuộng.