🎉 🎉 🎉 Sàn giao dịch bát động sản Thạch Kim - Đơn vị phân phối dự án
🎸 CỬA TIỀN HOME - KHÔNG GIAN SỐNG MƠ ƯỚC CỦA BẠN
🏢 Chung cư Cửa tiền Home là khu căn hộ cao cấp tọa lạc cạnh Sông Cửa Tiền. Với vị trí đắc địa giao thông thuận lợi. Siêu thị, ngân hàng, chợ vinh, công viên, bệnh viện, trường học, trung tâm hành chính sự nghiệp, bến xe... đều nằm trong bán kính 3km.
👍 Cư dân của chung cư Cửa Tiền Home sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại – là khu chung cư xây dựng hệ thống tiện ích đi kèm đầy đủ và đồng bộ bậc nhất Tp Vinh với trung tâm kinh doanh thương mại, hồ bơi, khu thể dục thể thao, giải trí, vườn hoa cây xanh, khu nhà trẻ mẫu giáo, trạm y tế. Đặc biệt Cửa Tiền Home sẽ xây dựng hệ thống giặt là tự động, hệ thống kiểm soát thẻ từ, hội trường tổ chức tiệc cưới, ma chay phục vụ nhu cầu của toàn bộ các hộ dân sinh sống trong khu dự án.
🌷 Căn hộ tại Cửa Tiền Home có diện tích mặt bằng đa dạng (49m2, 57m2, 58,5m2, 63,5m2, 69m2, 73m2 và 74m2), được bố trí hợp lý đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhiều khách hàng và cũng là chung cư có bố trí 8 cầu thang máy và 4 cầu thang bộ để đáp ứng nhu cầu đi lại của nhiều khác hang.
👉 Đơn vị phân phối sản phẩm: Sàn giao dịch bất động sản Thạch Kim.
Địa chỉ: Liền kề 4 - C1-Quang Trung, TP Vinh.
🌸 Sàn giao dịch bất động sản Thạch Kim là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, các nhà đầu tư bất động sản để quý vị có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm vừa ý nhất theo nhu cầu.
🌸 Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, uy tín lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách khi giao dịch tại sàn.
📞 Hotline: 0383.528.568 - 0915.239.293 - 0985.881.579
Webside: http://sanbatdongsannghean.com/
https://www.facebook.com/kim.thach.9809 (Sàn Bđs Thạch Kim)
Fanpage: https://www.facebook.com/Sàn-Bất-Độn...Kim-838937…/