Khám phá nhà mẫu - Masteri West Heights
- Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng từ MỸ, ĐỨC, NHẬT
- Sàn gỗ tất cả các phòng
- Cửa kính low-E full trần chạm sàn
- Độ cao trần 2.85m
- Điều hoà âm trần
- Tủ gương cho phòng vệ sinh
- Thiết bị nhà bếp & WC cao cấp: Hafele, Kohler...

- Nội thất công cộng lịch lãm khác biệt khẳng định đẳng cấp thượng lưu
- Dịch vụ 5* cao cấp với bảo vệ và lễ tân 24/7

- Dự án Masteri West Heights với qua mô 4 tòa tháp căn hộ cao tầng. Các căn hộ tại đây rất đa dạng diện tích từ 50 đến 142m2, chia thành nhiều loại từ 1 đến 3 PN, căn hộ Officetel với diện tích từ 35m2.
- Dự án Masteri West Heights không chỉ có căn hộ cao cấp mà còn rất nhiều các loại hình sản phẩm khác như shophouse, penthouse và duplex.
#Masteri#Smartcity
- Thông tin chi tiết xin liên hệ:
=> MR KHÁNH : 0971998868










































Khám phá nhà mẫu - Masteri West Heights - Tiêu chuẩn bàn giao cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng từ MỸ, ĐỨC, NHẬT - Sàn gỗ tất cả các phòng - Cửa kính low-E full trần chạm sàn - Độ cao trần 2.85m - Điều hoà âm trần - Tủ gương cho phòng vệ sinh - Thiết bị nhà bếp & WC cao cấp: Hafele, Kohler... - Nội thất công cộng lịch lãm khác biệt khẳng định đẳng cấp thượng lưu - Dịch vụ 5* cao cấp với bảo vệ và lễ tân 24/7 - Dự án Masteri West Heights với qua mô 4 tòa tháp căn hộ cao tầng. Các căn hộ tại đây rất đa dạng diện tích từ 50 đến 142m2, chia thành nhiều loại từ 1 đến 3 PN, căn hộ Officetel với diện tích từ 35m2. - Dự án Masteri West Heights không chỉ có căn hộ cao cấp mà còn rất nhiều các loại hình sản phẩm khác như shophouse, penthouse và duplex. #Masteri#Smartcity - Thông tin chi tiết xin liên hệ - MR SƠN: 0396262333

13:55