Hôm nay tôi mang đến cho các bạn một siêu phẩm giữa lòng Thành phố Đại Dương – Vinhomes Ocean Park phía Đông Hà Nội.
Căn hộ Cao cấp với diện tích 60m2.
Thiết kế cực kỳ hiện đại và sang trọng:
Ngay sau cánh cửa chính là không gian sinh hoạt chung của mỗi gia đình. Điều đầu tiên chúng ta thấy là căn bếp được bài trí 1 cách tỉ mỉ. Bạn chỉ cần xuống Vinmart ngay dưới chân tòa chọn lấy các nguyên vật liệu là về làm ngay được bữa cơm tối cho cả Gia đình bạn.
Tiếp đến là nơi mà cả Gia đình có thể ngồi xem tivi, trò chuyện, chơi đùa hay đón tiếp khách đến chơi nhà.
Với những những người thích không gian mở, hòa cùng thiên nhiên thì không gì tuyệt vời hơn khi chọn căn hộ này khi ban công được bố trí ngay sau cách kính phòng khách, tầm view không giới hạn. Phóng tầm mắt từ gần tới xa, các khung cảnh dần dần hiện ra trước mắt bạn là: Trường học, tòa nhà văn phòng Vinfast, sông, cao tốc 5A, công viên giải trí VinPeal Safari … Quả thật là quá đã!
Giấc ngủ và những phút giây yên tĩnh, lắng đọng của cá nhân được đảm bảo bởi 2 căn phòng riêng cũng rất rộng rãi và thoáng mát.
Lô gia được bố trí riêng biết giữ công năng chỗ lắp đặt cục nóng điều hòa, máy giặt và phơi phóng quần áo (một số Bác sẽ trốn vợ ra đây tâm sự với bồ nhí áo croptop, váy maxi, đai lưng bản nhỏ - Điếu thuốc tri kỷ).
Nhà đẹp thì đẹp đấy! Nhưng.
Nếu trong Gia đình bạn, nhỡ may 1 thành viên nào đó có thói quen sử dụng nhà vệ sinh quá lâu thì cũng phải cân nhắc lại, vì căn này chỉ có 1 nhà vệ sinh, sẽ hơi bất tiện khi cả Gia đình bạn trùng “Đồng hồ sinh học”.
Còn về phần không gian cộng đồng, tiện ích, cơ sở hạ tầng của VinHome thì chỉ sợ các bạn không có đủ thời gian để tận hưởng và trải nghiệm thôi.
Thật ra, với cuộc sống hiện tại thì điều trên cực kỳ hiếm khi xảy ra. Vấn đề này thì các Bạn cứ ngẫm mà xem.
Lan man quá nhỉ!
Chốt lại: Căn này đã có sổ hồng, tầng 10 – 15, full nội thất, chỉ cần hẹn trước là có thể xem nhà.
Giá rất rẻ - Tôi không phải đầu tư, mua để ở, sắm nội thất cực kỳ tâm huyết khi chọn từng món nội thất phù hợp với căn nhà.
Bạn nào quan tâm liên hệ em chủ nhà: #Sđt_0398381708.
Bạn môi giới nào có khách cứ liên hệ, giao dịch thành công quà cáp khỏi lo!
Xin cảm ơn!