Chung cư Goldmark City–đẳng cấp 5 sao sẽ mang lại những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp.Đây là nơi cư dân có thể hòa mình vào không gian sống tiện nghi trong một môi trường xanh,đặc biệt là an toàn và thân thiện, mang lại cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc vững bền cho tổ ấm gia đình bạn.

Dưới đây là 10 lý do để bạn quyết định lựa chọn căn hộ Goldmark city là mái ấm gia đình mình.
1.Quy mô lớn
Goldmark City là tổ hợp chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí vàng phía Tây thành phố - 136 Hồ Tùng Mậu.Nơi đây có vị trí giao thông thuận tiện, gần các vị trí trọng yếu như: sân vận động Mỹ Đình, tuyến đường sắt trên không Metro – Nhổn, gần các trường đại học lớn: ĐH quốc gia, Đh Ngoại Ngữ, ĐH Thương mại, ĐH Mỏ - Địa Chất, Học viện tài chính… gần Metro, bigC…
2. Chủ đầu tư là đơn vị uy tín trên thị trường nhà đất.
Công ty TNHH Thương mại –Quảng cáo –Xây dựng–Địa ốc Việt Hân.
Đối tác tài chính là ngân hàng Maritime bank, cùng cam kết tiến độ dự án và đây là dự án đầu tư ở Hà Nội có chính sách trả phạt khi không đúng cam kết tiến độ.

3. Đơn vị thi công nổi tiếng nhất
Coteccons và Delta -2 đơn vị nổi tiếng nhất về bề dày kinh nghiệm với những dự án lớn. Delta thi công Timecity, Keang nam landmark, …, Coteccons thi công Ecopark, Thăng Long Numberone,…
4. Hệ thống an ninh tốt nhất
Các thiết bị an ninh hiện đại, cam kết đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh tốt nhất cho dự án.
5. Dich vụ , tiện ích hoàn hảo, đẳng cấp nhất, tạo không gian riêng biệt cho cư dân
Nơi đây là tổ hợp kín đầy đủ các dịch vụ hoàn hảo nhất, đẳng cấp nhất
-Khu thương mại lớn nằm tách biệt ngay cổng vào dự án để phục vụ đủ nhu cầu cư dân nơi đây, đồng thời tách biệt khu chung cư để giữ lại sự yên bình nhất.
-Khu trường học quốc tế liên cấp phục vụ con em trong Godmark City với thiết bị học tập tốt nhất.
-Thư viện, phòng khám, tiện ích đầy đủ: Bể bơi bốn mùa trong nhà+ ngoài trời, tập gym, spa, nhà trẻ, sân thể thao, quảng trường, khuôn viên cây xanh,…
6. Mật độ xây dựng thấp
Goldmark City – là nơi có mật độ xây dựng thấp nhất so với toàn khu vực là 23%. Không gian cây xanh chiếm phần đa tạo không khí trong lành cho cư dân sống tại Goldmark city.
7.Giá hợp lý
Giá mua căn hộ Goldmark từ 23 triệu ( Đã có VAT và nội thất cơ bản)
So với toàn khu vực thì đây là giá tốt nhất để sở hữu một căn hộ thuộc tổ hợp chung cư đẳng cấp, sang trọng và tinh tế nhất.
8.Chính sách vay vốn tốt
mua nhà nhiều ưu đãi và linh hoạt từ đối tác Maritime Bank.
9.Ngân hàng Maritime bank đảm bảo về tiến độ xây dựng
Đây là dự án chung cư được ngân hàng Maritime Bank đảm bảo về tiến độ xây dựng. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi lựa chọn Goldmark city.
10.Là chung cư khiến bạn yên tâm nhất về thiết kế mặt bằng
Chung cư Goldmark city được thiết kế theo phong cách Singapore với mặt bằng hợp lý,view đẹp,100%các phòng ngủ sẽ có ánh sáng tự nhiên.Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Goldmark city.
LH: Ms Nhung 0987 803 992