Ưu điểm dự án:
– Chung cư ct4 Vimeconằm ở vị trí thuận lợi, nằm trong trung tâm phát triển của thủ đô với nhiều dịch vụ tiện ích Các căn hộ Chung cư ct4 Vimecođược thiết kế tinh tế nhất để tận dụng được 100% ánh sáng tự nhiên cho các phòng trong căn hộ có đầy đủ ánh sáng, mỗi căn hộ có từ 3 đến 4 phòng ngủ.
Chung cư ct4 Vimecovới không gian sống hiện đại, chất lượng phục vụ quản lý tốt thể hiện đẳng cấp của khách hàng sở hữu căn hộ tạiChung cư ct4 Vimeco.
Chủ đầu tư VIMECO uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, tiềm lực tài chính mạnh.
Giá cả Chung cư ct4 Vimecophù hợp với thị trường bất động sản hiện tại, hỗ trợ vay vốn tối đa 70% giá trị căn hộ.
Điểm đặc biệt nhất tại Chung cư ct4 Vimecokhông một dự án nào có tại việt nam hiện tại mà tất cả khách hàng không thể không quan tâm đó là sảnh căn hộ bố trí một số tầng có vườn theo không gian tầng tạo tiểt cảnh làm không gian thư giãn thoáng mát ngay trong tòa nhà giúp cho không khí trong lành thoáng đáng lý tưởng cho các căn hộ sống tại đây.
– Dự án hỗn hợp Chung cư cao cấp ct4 vimeco là tòa chung cư cao cấp duy nhất tại Hà Nội và là tòa nhà cao nhất, đẳng cấp nhất cầu giấy, với chiều cao 39 tầng chỉ sau kangnam và lotte, nơi đây sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian sống đầy đủ tiện ích, hoàn hảo và chất lượng đảm bảo nhất.
Với 3 tầng trung tâm thương mại hội tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước thỏa sức nhu cầu mua sắm cho khu dân cư.