Chủ đầu tư mở bán chung cư cao cấp C2 Xuân Đỉnh - Hà Nội.
Chủ đầu tư: Công ty CP thi công cơ giới xây lắp.
Đơn vị TK: Công ty CP tư vấn TK nhà Hà Nội.
Diện tích xây dựng tầng 1: 865 m2.
Tổng diện tích sàn: 12.975m2 không bao gồm diện tích tầng hầm, tầng kỹ thuật, tum thang.
Chiều cao tầng 1: 4.2m.
Tổng chiều cao công trình: 56.6m tính từ cốt 0.0 đến đỉnh mái công trình. Cốt 0.0 cao hơn so với cốt nền hiện trạng là 1m2.
Chiều cao tầng hầm: 3.6m tính từ sàn tầng hầm đến cốt 0.0.
Bàn giao nhà: Quý IV/2017.
Tòa nhà cao 15 tầng và 1 tầng hầm, căn hộ C2 Xuân Đỉnh là một trong những dự án hiếm hoi trong khu vực, hứa hẹn sẽ “hạ nhiệt” cho nhu cầu nhà ở tại Xuân Đỉnh. Với vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông thuận tiện với cư dân di chuyển tới các khu vực xung quanh như khu Ngoại Giao Đoàn, đường Võ Chí Công và Nguyễn Văn Huyên kéo dài.
Góc nhìn (view) đa dạng: Mỗi căn hộ 2 phòng ngủ trong đều có những góc nhìn độc đáo khác nhau. Hướng hồ Tây êm đềm, hướng công viên Hòa Bình xanh mướt, hướng thành phố nhộn nhịp, rực rỡ ánh đèn về đêm… Mọi góc nhìn đều có vẻ đẹp riêng của nó.
Mức giá: Từ 1,4 tỷ đến 1,6 tỷ phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, việc ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ (ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu) cũng giúp cho việc chi trả của khách hàng trở nên thuận lợi hơn.
Diện tích đa dạng: Những căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư Xuân Đỉnh có diện tích từ 60m2 đến hơn 72m2 giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sinh hoạt từng hộ gia đình khác nhau.
Khách hàng có nhu cầu liên hệ phòng kinh doanh: 0941.196.244.