* Dự án đầu tay của CĐT Hateco Hà Nội rất thành công. Thành công bởi thiết kế, chất lượng, vị trí, giá bán và đặc biệt là tiến độ xây dựng luôn đạt chuẩn. Đến nay, Hateco Hoàng Mai đang hoàn thiện phần khối đế, tiện ích, cảnh quan và nội thất nhanh chóng.
* Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng.
- Từ ngày 16/07 đến hết ngày 31/07/2016, các khách hàng khi đặt mua căn hộ Hateco Hoàng Mai sẽ nhận được những phần quà ưu đãi sau:
+ Tặng ngay 01 sổ tiết kiệm trị giá 45,000,000 VNĐ dành cho các khách hàng đặt mua căn hộ diện tích dưới 85m2.
+ Tặng ngay 01 sổ tiết kiệm trị giá 60,000,000 VNĐ dành cho các khách hàng đặt mua căn hộ diện tích từ 85m2 trở lên.
* Vay vốn mua nhà với lãi suất ưu đãi chỉ 3,9%/năm của ngân hàng Vietinbank.
* Dự án Hateco có vị trí đắc địa nằm tại ngã 3 Tam trinh, liền kề với công viên Yên Sở - công viên được mệnh danh lá phổi xanh của thủ đô do vậy cư dân sống tại Hateco sẽ được hưởng trọn vẹn không gian xanh mát và thanh bình. Một giá trị sống đích thực không phải dự án nào cũng có được.
*Dự án nằm trên trục giao thông thuận lợi, gần các tuyến đường chính đi các tỉnh phía Nam, phía Đông như cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường trên cao Phạm Hùng, cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy….
- Với thiết kế 3 mặt thoáng view hồ điều hòa giúp cho các căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng, dễ chịu, tạo bầu không khí trong lành tự nhiên. Các căn hộ cũng được thiết kế tối ưu hóa đảm bảo không gian giữa các phòng đều đón được ánh sáng tự nhiên, nội thất cao cấp như trần thạch cao, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng cháy chữa cháy, cửa chống cháy…. Đảm bảo cho công trình bền vững với thời gian, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu, an toàn cho khách hàng.
- Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, cạnh khu thương mại giải trí Le Parc by Gamuda. Với tổng chi phí đầu tư là 900.000 USD cho kế hoạch tổ chức hơn 120 sự kiện Marketing trong suốt năm 2016, Le Parc hứa hẹn là địa chỉ vui chơi giải trí lý tưởng nhất dành cho người dân thủ đô, với tiêu chí đẹp - độc - lạ, chỉ có tại Hà Nội. Tất cả những điều tuyệt vời đó sẽ dành trọn cho cư dân Hateco Hoàng Mai khi nhận bàn giao căn hộ trong năm Bính Thân 2016.
* Tiến độ thanh toán linh hoạt, ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng 70% với lãi suất ưu đãi 3,9% trong vòng 12 tháng.
Cam kết bán đúng giá không chênh, giá trực tiếp chủ đầu tư.
Hotline : 0901.7755.83