Khám phá sự tiện nghi, cao cấp “độc nhất” của căn hộ nghỉ dưỡng Cam Ranh​

Đầu năm 2019, thị trường bất động sản được một phen “lao đao” vì sự xuất hiện của dự án du lịch nghỉ dưỡng Cam Ranh nằm tại phía Bắc bán đảo Cam Ranh. Sở hữu cho mình nhiều đẳng cấp “vượt trội”, nhất là trong thiết kế những căn hộ nghỉ dưỡng, nơi đây xứng đáng là khu nghỉ dưỡng “hoàn hảo” tại thành phố biển Nha Trang. Vậy căn hộ nghỉ dưỡng dự án condotel Cam Ranh Bay có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá ngay nào!

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt nhất cho khách hàng cũng như nguồn sản phẩm đa dạng cho các nhà đầu tư, Cam Ranh Bay được thiết kế với nhiều kiểu căn hộ, biệt thự khác nhau, bao gồm:

- Hotel & Condotel: 908 căn với diện tích từ 39 m2 - 102 m2.

- Biệt thự loại C: 141 căn với diện tích từ 230 m2.

- Biệt thự loại B: 25 căn với diện tích từ 500 m2 - 800 m2.

- Siêu biệt thự biển: 9 căn với diện tích từ 800 m2 - 1000 m2.

Nói đến thiết kế đặc biệt của các căn hộ Cam Ranh Bay phải kể đến lối thiết kế mô phỏng hòn đảo Santorini thiên đường. Với hai gam màu chính là trắng và xanh da trời, những ngôi biệt thự nơi đây được mặc lên mình sự sang trọng, tươi mát và tinh tế.

[​IMG]
Căn hộ nghỉ dưỡng Cam Ranh thiết kế theo kiểu nhà hòn đảo thiên đường Santorini​

Đặc biệt, nghỉ dưỡng tại đây du khách sẽ cảm giác như lạc vào mảnh đất châu Âu với lối kiến trúc căn hộ “đậm” hơi thở Địa Trung Hải. Đó là mái vòm xanh, cầu thang trải dài và cối xay gió được lắp ở trên mỗi mái nhà. Sự lãng mạn, thơ mộng còn được tô điểm bởi những hàng hoa giấy nhỏ nhắn, xinh xắn đung đưa nhẹ nhàng theo “hơi thở” của gió ở khu vực cổng biệt thự.

Đặc biệt, căn hộ nghỉ dưỡng du an condotel Cam Ranh Bay còn được ưu ái thiết kế với hướng phía Đông giúp bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của ánh bình minh rạng đông. Tận hưởng cái nắng nhẹ nhàng, êm dịu và tận hưởng bầu không khí biển mát lạnh mỗi sớm thức dậy.

Dự án còn “yêu chiều” khác hàng với nội thất bên trong mỗi căn hộ đều được bố trí một cách thẩm mỹ, vừa hiện đại vừa sang trọng với đồ dùng nội thất đến từ những thương hiệu lớn. Vừa mang đến cảm giác thoải mái vừa gợi cảm giác ấm áp, gần gũi chính là điều “diệu kỳ” mà căn hộ nơi đây sở hữu. Chắc chắn, ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ, vui vẻ khi tận hưởng một không gian sống đầy nghệ thuật với kiến trúc nghỉ dưỡng cao cấp.

[​IMG]
Sự hiện đại, tiện nghi của những căn biệt thự nơi đây sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên, trầm trồ​

Mang một hơi thở mới cho dự án nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Cam Ranh Bay đã làm tròn nhiệm vụ của mình khi toát lên vẻ đẹp kiến trúc châu Âu lãng mạn, sang trọng. Không chỉ là điểm đến yêu thích cho khách du lịch nghỉ dưỡng, căn hộ nghỉ dưỡng Cam Ranh hứa hẹn sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư bất động sản cho thuê.