- Căn hộ sở hữu 02 phòng ngủ tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm của đại đô thị CELADON CITY đẳng cấp bậc nhất quận Tân Phú, từ căn hộ nhìn xuống là Đại lộ GAMUDA độc nhất khu Tây Sài Gòn rộng 61m lấy cảm hứng từ phố thương mại sàm uất ORCHARD ROAD nổi tiếng của Singapore.

- Hướng căn hộ là hướng Đông Bắc rất lý tưởng để nhìn ngắm hoàng hôn lãng mạn, bắt trọn những khoảnh khắc hiếm có của buổi chiều tà lộng gió bên bàn tiệc với người thân và bạn bè.

- Nội thất căn hộ được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện cơ bản với các thương hiệu cao cấp như: Cửa chống cháy An Cường, Bếp từ Bosch, Thiết bị vệ sinh Innoci,....

- Tiện ích nội khu cao cấp riêng biệt chỉ dành cho cư dân của Diamond Anata Plus: Hồ bơi vô cực với công nghệ lọc nước ion tiên tiến tốt cho da và mắt, Công viên trên không với đường đi bộ và các ghế ngồi thư giãn mát mẻ, Thác nước kim cương - địa điểm checkin không thể bỏ qua, Nhà hàng - Cafe sang trọng, Phòng Gym - Yoga, Khu vực đọc sách ngoài trời, Rạp chiếu phim ngoài trời,.... Ngoài ra khu căn hộ còn liền kề với Aeon Mall Tân Phú lớn nhất TP.HCM và được bao bọc bởi hệ thống công viên cây xanh và hồ cảnh quan rộng 16ha giúp cho cư dân có cuộc sống vừa thoải mái, tiện nghi của một khu đô thị đẳng cấp vừa có thể hòa mình với vẻ đẹp yên bình, trong lành của thiên nhiên.

- Dự án được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư GAMUDA LAND thuộc Tập đoàn GAMUDA BERHAF đến từ Malaysia với kinh nghiệm gần nửa thế kỷ trong đầu tư và xây dựng hạ tầng với hàng loạt dự án nhà ở tại Malaysia, Singapore, Australia, Anh, Việt Nam.

==>> GIÁ CHỈ 5,6 TỶ

======================================

Qúy khách quan tâm xin vui lòng liên hệ
- PKD CĐT Gamuda Land
- Hotline: 0902426082 gặp Mr.Vinh

GAMUDA LAND - Nhà kiến tạo đô thị có trách nhiệm.