Hiện nay chúng tôi cần bán một số căn hộ cao cấp Imperia An Phú tại quận 2 tọa lạc tại trung tâm thành phố với nhiều tiện ích cao cấp, khách hàng tham khảo một số căn hộ dưới đây của chúng tôi:

Bán căn hộ Imperia An Phú 135m2, 3 phòng ngủ, giá 3.9 tỷ.

+ 131m2, 3 phòng ngủ, block A2, giá 4.2 tỷ (thương lượng).

+ 115m2, 3 phòng ngủ, block a3, giá 4 tỷ (thương lương).

+ 95m2, 2 phòng ngủ, block D2, giá bán 3.5 tỷ (thương lượng).

Căn hộ Imperia An Phú 4 PN view đẹp bán giá hấp dẫn



Dự án căn hộ cao cấp Imperia An Phú tọa lạc tại Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh, sở hữu một trong những vị trí " Đất Vàng " bên cạnh nhiều khu CHCC như The Estella, Cantavil Premier, …. Trong vòng bán kính 200m là siêu thị Metro, trung tâm thương mại Parkson, Coopmart, trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc, rạp chiếu phim Lotte, trong vòng bán kính 1 km là hệ thống trường học quốc tế uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh Quốc tế Anh (BIS), Quốc tế Úc (AIS), Quốc tế Mỹ (TAS), Quốc tế (ACG),...

Với những lợi thế lớn trong quy hoạch thiết kế, độ hoàn thiện 100% dự án với nhiều cư dân sinh sống, Imperia An Phú nổi lên là một trong số ít các dự án có tính thanh khoản cao nhất thuộc mảng căn hộ cao cấp.

“Vị trí vàng”

Cách chợ Bến Thành chỉ 9 phút, Imperia An Phú là khu căn hộ duy nhất tại TP. HCM dành đến 72% diện tích được dành cho mảng xanh và vị trí giao thông thuận tiện: 9 phút đến chợ Bến Thành thông qua hầm Thủ Thiêm, 3 phút đến Metro, Parkson, Lotte, Coopmart.

“Tiện ích”

- Căn hộ được thiết kế sang trọng; Đảm bảo an ninh, camera 24/24; Không gian cây xanh thoáng mát.

- Đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, thư viện, sân tennis, sân cầu lông, hồ jacuzzi, phòng game, khu vui chơi trẻ em. Và các dịch vụ như café, nhà hàng, siêu thị, spa, trường học quốc tế, BBQ.

- Bên cạnh các tiện ích của một khu dân cư cao cấp: Hầm đậu xe hiện đại nhất và hoàn toàn miễn phí, hệ thống spa, nhà hàng, hệ thống phòng khám đa khoa, hệ thống siêu thị, hồ bơi, gym, khu vui chơi trẻ em, sân tenis, sân cầu lông và phí quản lý hợp lý nhất khu vực.

Ngoài ra chúng tôi còn bán nhiều căn hộ quận 2 sang trọng khác: Bán căn hộ quận 2
Liên hệ: Mr Vinh để được tư vấn nhiệt tình và đầy đủ.

Sđt: 0919462121 - 0933235111

Email: Yanlin@proview-land.vn