Chung cư Thăng Long no1
Vị trí: Tọa lạc tại ngã tư Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng và đại lộ Thăng Long, khu căn hộ Thang Long Number One nằm trong tổng thế không gian xanh, kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường tự nhiên.
Thông tin dự án:
Tên dự án: Thăng Long Number 1
Chủ đầu tư: Tổng công ty Vigracera
Thiết kế: Các căn hộ có diện tích từ 87m2 đến 173m2, có giá bán từ 2,8 tỷ đồng/căn (giá đã bao gồm VAT). Mỗi không gian trong căn hộ được bố trí hợp lý, không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng và đẹp ra 3 hồ và công viên lớn: hồ Phùng Khoang, công viên hồ điều hòa Nhân Chính, công viên hồ Mễ Trì và Trung tâm hội nghị Quốc Gia.
- Đặc biệt, thay bằng những khối bê tông thô cứng, mặt ngoài căn hộ sử dụng hộp kính Low – E nên các phòng luôn được chiếu sáng tốt, ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.
- Tòa nhà thiết kế an toàn, chịu được động đất cấp 8, với các hệ thống phòng cháy chữa cháy, cảnh báo an ninh hiện đại. Hệ thống camera giám sát an ninh 24/7.
- Thang máy được trang bị bởi thương hiệu Schindler (Thụy Sỹ), có tốc độ cao. Hệ thống đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời, có thể uống nước sạch tại vòi.
Thông tin chương trình khuyến mãi:
Khách hàng mua căn hộ ngày 17/4/2014 đến hết ngày 30/4/2014 sẽ được tặng 01 cặp vé đi du lịch Singapore - Malaysia trị giá 30.000.000 đồng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 trong 5 Ipad mini retina sành điệu.
Thông tin liên hệ: Thu Hiền 0902 220 709