The Vista tọa lạc tại số 628C, Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú

Trung tâm Quận 2. Dự án cách Chợ Bến Thành 9 km và 12 km từ Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

The Vista nằm trong khu vực có cơ sở hạ tầng tiên tiến, kết nối bởi Xa lộ Hà Nội tới Đại lộ Đông -Tây, Cầu Thủ Thiêm, Hầm Thủ Thiêm, Vòng Xoay Cát Lái.

Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh, The Vista nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân ngoại quốc và Việt Nam sung túc tạo nên sự khác biệt độc đáo của một khu dân cư, hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp.

Thảo Điền - An Phú là khu vực có nhiều tiện ích đẳng cấp bao gồm các trường học quốc tế, thế giới ẩm thực phong phú, các điểm đến giải trí và văn hóa nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm lớn như siêu thị Metro, An Nam Gourmet, siêu thị An Phú.

The Vista còn nằm gần trung tâm hành chính - thương mại Quận 2 cũng như các khu dân cư cao cấp khác ở Thảo Điền - An Phú.

Khu mua sắm - thương mại Vista Walk và tháp văn phòng - căn hộ dịch vụ Somerset Vista đang sắp khai trương và hứa hẹn sẽ thổi một vào dự án The Vista nhiều năng lượng mới.

Trạm metro An Phú thuộc hệ thống metro số 1, dự kiến khai trương vào năm 2015, chỉ cách dự án The Vista vài phút đi bộ.

Với hệ thống trang thiết bị cao cấp dành riêng cho các chủ căn hộ, The Vista mang đến những tiện ích và lối sống cao cấp tại nơi bạn ở.

Bạn có thể đắm mình trong một hồ bơi dài hơn 50 mét nhìn thẳng ra vườn cây xinh đẹp, hoặc thư giãn trong khu giải trí cao cấp với phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô.

Làm cơ thể săn chắc tại phòng tập cao cấp The Vista hoặc tận hưởng những trận đấu tennis đầy thú vị và nâng cao khả năng ghi bàn tại sân tập gôn trên sân thượng tòa nhà.

Và còn nhiều điều khác nữa... chỉ tìm thấy tại The Vista

Vista gồm 5 block,mỗi bloc cao 25 - 26 tầng, mỗi tầng 6 - 8 căn

- 2p ngủ: 101m2 - 146m2 --- 33.600.000vnd/m2

- 3p ngủ: 135m2 - 184m2 --- 31.500.000vnd/m2

- 4p ngủ: 173m2 - 221m2

1/ Thanh toán 50% nhận nhà 50% còn lại thanh toán trong vòng 2 năm .

2/Thanh toán 50% nhận nhà 50% còn lại thanh toán trong 1 vòng 1 năm, chiết khấu 5% tặng 1 năm phí quản lý.

3/Thanh toán trả ngay 1 lần chiết khấu 8%,tặng 2 năm phí quản lý.

Miễn phí chỗ đậu xe ô tô, xe máy.

* Đặc biệt Chủ Đầu Tư mở bán tất cả các căn Tháp T4 tuyệt đẹp View trực diện Hồ Bơi & Sông Sài Gòn đẹp nhất Dự Án The Vista & TP.HCM

- Giao nhà hoàn thiện: sàn gỗ cao cấp, tủ âm tường, tủ bếp, bếp từ, máy lạnh các phòng.

Anh (chị) có quan tâm vui lòng liên hệ để được tư vấn chu đáo và hướng dẫn tham quan căn hộ thực tế!

Phòng kinh doanh gặp Tiến sdt : O938.018.653