Dự án tọa lạc tại khu đất bốn mặt tiền Đồng Văn Cống – Thích Mật Thể - Đường Số 7 - Đường nội bộ liền kề với Khu đô thị mới Thủ Thiêm – Sẽ là khu đô thị trọng tâm, phát triển nhất theo quy hoạch phát triển Tp HCM tầm nhìn đến năm 2020. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được phát triển, việc di chuyển từ khu phức hợp về khu trung tâm Quận 1 chỉ mất 8 phút theo hướng hầm Thủ Thiêm, về khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 10 phút theo hướng cầu Phú Mỹ.

Vị trí Khu phức hợp cực kì thuận lợi, là đầu mối liên kết giao thông vùng, liền kề với cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Vành Đai Trong, Đại lộ Mai Chí Thọ nối liền các tỉnh Đông Nam Bộ và các tỉnh Miền Tây. Đặc biệt, khi sân bay Long Thành được đưa vào sử dụng, việc đi lại giữa dự án và sân bay quốc tế Long Thành chỉ mất 12 phút.
Căn Hộ The CBD Premium Home tập trung khai thác 2 loại căn hộ với diện tích thông thủy 60.01m2 và 76.74m2; trong đó thiết kế cho từng loại căn hộ tập trung ưu tiên cho bố cục không gian nội thất hợp lý, tối ưu hóa diện tích sử dụng (từ 2-3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh), mỗi căn hộ đều có cửa sổ và ban công để đón nắng và gió.