Chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển Đại Đông Á tọa lạc tại khu đô thị tây nam Kim Giang, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư Hải Phát Group- tập đoàn uy tín chất lượng trong giới bất động sản.
Dự án được đầu tư xây dựng trên tổng diện tích là 4995m2. Chung cư được chủ đầu tư quan tâm, xây dựng chú trọng đến chất lượng từng viên gạch. Nắm bắt được tâm lý của cư dân hà nội mong muốn sống trong không gian sống xanh nên nơi đây được bao bọc bởi những hàng cây, bãi cỏ xanh mướt. Không những thế, dự án còn được bao bọc bởi một vị trí địa lý đắc địa bậc nhất nơi đây.
Về vị trí địa lý
Dự án nằm ngay khu đô thị Tây Nam Kim Giang nên đây là một vị trí vàng. Bởi nằm ngay cạnh đó khoảng 250m là đường vành đai 3- tuyến đường huyết mạch của Hà Nội và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, Chung cư Bea Sky còn nằm cạnh đường Xa La- Nguyễn Xiển hay còn gọi là Đại Lộ CHu Văn An với diện tích là 50m rộng mặt đường.
Nằm ngay cạnh dự án là công viên Chu Văn An với tổng diện tích được xây dựng là 100ha. Đây là dự án được biết đến như là lá phổi xanh của Khu đô Thị Tây Nam Kim Giang. Với diện tích xây dựng rộng mà nằm cách dự án khoảng 100m thì đây cũng là lá phổi xanh của chung cư.
Nằm liền kề với Bea Sky Nguyễn Xiển là siêu dự án The Manor Central Park. Dự án được biết đến là khu đô thị sầm uất, bậc nhất Hà Nôi. Không những thế, tại dự án còn tích hợp đầy đủ các tiện ích với các thiết bị hiện đại. Điều này tạo không gian và chất lượng cuộc sống cư dân cao hơn.
Ngoài ra, dự án còn tích hợp một liên kết vùng hoàn hảo hơn bao giờ hết.
  • Gần các trường đại học quốc gia hà nội như: Đh Khoa học xã hội và Nhân văn; Đại học Tư nhiên, Đại Học hà nội, Đại học Thăng Long, ....
  • Cách trung tâm thương mại BigC Thăng Long khoảng 1,5km
  • Cách trung tâm Royal khoảng 1km
  • Cách bệnh viện quân y 103 khoảng 1km
  • Cách bệnh viện K khoảng 500m
  • Gần ngay các trường trung học, tiểu học,...
Thiết kế mặt bằng đẹp
Thiết kế mặt bằng chung cư Bea SKy Nguyễn Xiển được chú ý từng chi tiết nhỏ. Bởi vậy căn hộ nơi đây đẹp, không gian thoáng mát chưa chung cư nào có. Mỗi phòng tại dự án đều được thiết kế riêng biệt, tạo một không gian thoáng mát, gọn gàng cho căn hộ.
Phòng bếp được thiết kế ngăn riêng, điều này làm cho phòng khách, phòng ngủ không bị ám mùi thức ăn. Ngoài ra, phòng bếp được tách riêng, cũng tạo được tính thẩm mỹ cao cho cư dân.
Các căn hộ tại Bea Sky đều được thiết kế có logia căn hộ. Nên phòng khách phòng ngủ đều có không gian thoáng mát, tận hưởng được toàn bộ khí trời.
Tiện ích nội khu
Ngoài các tiện ích ngoại khu, các tiện ích nội khu tại chung cư Bea Sky cũng được tích hợp đầy đủ. Không kém phần các dự án chung cư khác, dự án có đầy đủ các tiện ích như:
  • Trung tâm thương mại- dịch vụ
  • Phòng tập Gym - Spa
  • Bể bơi 4 muà
  • 2 tầng tiện ích để xe trên cao
Tổng quan dự án
Dự án chung cư Bea Sky được xây dựng với tổng diện tích 4995m2, diện tích xây dựng 2650m2 và diện sàn là 60190m2.
Với một diện tích không phải nhỏ, cũng không lớn như vậy, dự án được xây dựng với tổng số tầng cao là 26 tầng. Trong đó có, 1 tầng hầm, tầng 1 và tầng 2 là trung tâm thương mại; tầng 3 và 4 là để xe; tầng 5 là bể bơi và tiện ích cộng đồng. Dự án có tổng 441 căn hộ với 21 căn/sàn.
Để biết thêm chi tiết, truy cập website: https://canhoviet.vn/chung-cu-bea-sky/