Căn Hộ Nguyễn Văn Công

Tận dụng những ưu thế về vị trí địa lý, Tập Đoàn Hà Đô đã nghiên cứu xây dựng nên một tòa nhà có khả năng phát huy hết những ưu ái mà thiên nhiên đã dành tặng, đó là Khu Chung Cư Hà Đô Nguyễn Văn Công.

Đặc biệt, ở giữa và xung quanh khu căn hộ được thiết kế các khuôn viên xanh, rộng rãi, thoáng đãng phục vụ cho nhu cầu vui chơi đồng thời cung cấp một cuộc sống xanh cho mọi gia đình.

Nằm trên trục đường Nguyễn Văn Công thuộc phường 3, quận Gò Vấp, Chung cư Hà Đô Nguyễn Văn Công nằm “giữa” Sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện 175 và Công viên Gia Định - được xem là lá phổi của TP. HCM với diện tích phủ xanh lớn.

Được xây dựng trên khuôn viên 9.222,7 m2 với một hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện, hiện đại. Dự án được thiết kế đảm bảo cho các căn hộ luôn có được không gian sống thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Hình khối kiến trúc tòa nhà mang tính thẩm mỹ cao, vững chắc và an toàn.

Khu chung cư Hà Đô Nguyễn Văn Công không chỉ đơn giản mang lại cho bạn một căn hộ để ở, mà còn mang lại cho bạn một mái ấm, một cảm giác an toàn, bình yên cho gia đình bạn, một cuộc sống tiện ích, gần gũi với thiên nhiên.

Hãy sống và cảm nhận không gian sống - nơi được kết hợp giữa giá trị truyền thống và hiện đại mà chúng tôi mang lại cho bạn!

Giá chỉ từ 19 triệu 850 nghìn/m2

Nếu Quý khách có nhu cầu thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ anh Tú 0918 93 71 76 – 0913 74 20 88 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.