Thông tin tổ hợp dự án chung cư Hanoi Homeland
Chủ đầu tư ông lớn: Công ty CP đầu tư Hải Phát Thủ Đô
Tên dự án : Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ Chung cư Hà Nội Homeland
Vị trí đắc địa: Phường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Hội
Diện tích đất xây dựng : 6.832m2
Mật độ xây dựng : 39.95%
Thời hạn xây dựng - bàn giao: T10/2017 - quý III/2019
Giấy tờ sự dụng căn hộ: Sổ hồng vĩnh viễn
Quy mô dự án hà nội Homeland : Có 2 tòa với 4 block chung 1 khối đế, cao 18 tầng có 2 tầng hầm thông nhau, với tấng 1 là khu thương mại và dịch vụ. Gồm tổng có 1.224 căn hộ được thiết kế diện tích từ 58m2 – 94m2 ( có 2 ngủ - 3 ngủ ). Mật độ căn hộ có 18 căn/ block với 4 thang máy Mitsubishi tốc độ cao rất thuận lợi việc di chuyển trong tòa nhà.

Quần thể tiện ích của dự án được chủ đầu tư ưu tiên định hướng phát triển như tầng 1 là khu thương mại, shophouse ăn uống, khu dịch vụ spa, yoga, gym....... Bên ngoài có công viên chạy bộ, khu thể thao tổng hợp, và đặc biệt là bể bơi ngoài trời.

Dự án Hà Nội Homeland được đặt ở vị trí đắc địa nên hệ thống giao thông thuận lợi giáp với đường nguyễn văn cừ, đường quốc lộ 5 và đường ngô gia tự. khoảng cách vào trung tâm khá ngần tầm 1.5km là đến cầu chương dương, cách cầu long biên cũng chỉ có 15 phút đi xe máy, ngoài ra còn rất thuận lợi đến với tuyến hàng không sân bay nội bài......... Trung tâm thương mại lớn như Aeon Mall, Big C long biên, Vincom, Mipec long biên.

Giá chuẩn từ chủ đầu tư Hải Phát: Chỉ từ 20 triệu/m2
Liên hệ ngay! Hay click vào >> Website: chungcunhadat.vn
Mr.Chí Thiện: 0979049207 – Mail: thiennguyen9292@gmail.com
DỰ ÁN CHUNG CƯ HÀ NỘI HOMELAND LONG BIÊN