Đầu từ liền tay dự án chung cư 9x quận 7 – nhà đẹp, giá tốt nhất quận 7​

Sài Gòn đất chật người đông, cũng chính vì thế mà hiện nay nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng vọt so với những năm về trước. Làm sao để lựa chọn được một căn nhà đảm bảo đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, giá cả lại hợp lý? Đến với dự án 9x quận 7 - tất cả yêu cầu của bạn về một căn nhà mơ ước sẽ thành hiện thực.

Vị trí đặc địa của dự án chung cư 9x quận 7

Dự án chung cư 9x quận 7 tọa lạc ngay tại mặt đường Nguyễn Thị Thập, đây là một trong những dự án đáng mong chờ nhất tại quận 7, khu vực tập trung nhiều dự án lớn như Eco Green Sài Gòn, Riverside Residence Phú Mỹ Hưng.
[​IMG] ​
Dự án chung cư 9x quận 7 sở hữu đầy đủ những điều kiện thuận lợi về mặt giao thông, kinh tế - văn hóa.

Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận trong thành phố bởi các tuyến đường đẹp, rộng rãi, hạn chế xảy ra tắc đường vào giờ cao điểm.

Không gian sống xanh của dự án chung cư 9x quận 7

Là một dự án nằm ngay tại mặt đường Nguyễn Thị Thập , nhưng lại chủ thầu xây dựng đảm bảo được diện tích đủ để thiết kế không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên với hoa viên, cây xanh xung quanh tòa nhà , cổng vào để đảm bảo sự thông thoáng, mát mát nhất.

Cư dân tương lai sẽ hoàn toàn cảm thấy không gian sống chan hòa thiên nhiên, chứ không hề cảm thấy ngột ngạt vào ngày mùa hè nóng bức.

Hệ thống tiện ích hiện đại của dự án chung cư 9x quận 7

Du an 9x quan 7 không chỉ thỏa mãn được nhu cầu sinh sống mà còn đáp ứng được nhu cầu tinh thần, giải trí của cư dân.

Các tầng phái dưới được đầu tư tiện nghi hiện đại như : khu ăn uống, khu vui chơi giải trí, khu mua sắm,…không khác gì những dự án cao cấp khác trong quận.

Dự án còn đảm bảo tối đa an ninh với camera, hệ thống báo cháy, chống trộm lắp đặt mọi nơi, đảm bảo cư dân sính sống văn minh nhất.

Thiết kế căn hộ của dự án chung cư 9x quận 7 chuẩn phong cách châu Âu

Bạn có tin được không khi dự án phân khúc bình dân lại được đầu tư đầy đủ về nội thất không khác gì dự án phân khúc cao cấp? Đó chỉ có thể là dự án chung cư 9x quận 7 .

Mỗi căn hộ nơi đây đều được đảm bảo thiết bị, nội thất hiện đại, đặc biệt là phòng bếp, phòng ngủ, cực kỳ thích hợp cho những gia đình trẻ.

Giá bán căn hộ dự án chung cư 9x quận 7 ưu đãi nhất

Hướng đến đối tượng khách hàng có mức thu nhập khá, chủ đầu tư giao bán trung bình mỗi căn hộ chỉ từ 800 triệu đồng, cũng như hỗ trợ chính sách ưu đãi nhất như trả trước 30% giá trị căn hộ, vay ngân hàng trả góp kỳ hạn dài,…

Với những gì mà dự án chung cư 9x quận 7 đã sở hữu, không có lý do gì mà bạn lại không đầu tư cho mình và gia đình ngay một căn hộ đáng mơ ước tại đây. Nhanh tay đặt mua căn hộ để được hưởng những ưu đãi tối đa từ phía chủ đầu tư.