Bán căn hộ chung cư mini Hồ Tùng Mậu Cầu Giấy Hà Nội.

Chung cư mini Tổ 4C ngõ 100 Hồ Tùng Mậu Mai Dịch Hà Nội

Chung cư nằm trên trục đường Cầu Giấy Xuân Thủy Quốc Lộ 32.

Kết nối với các khu đô thị ( Khu đô thị Mỹ Đình II, Mỹ Đình I… ), các trường Đại học ( Đại học Thương Mại, ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Gia, Cao đẳng Múa Việt Nam ) và các bệnh viện như Bệnh viện 198, bệnh viện Y học Cổ Truyền. Với các căn hộ ở ngay đầy đủ tiện nghi có giá cả hợ lý.

Chủ đầu tư:

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển nhà số 2

Trụ sở chính: Tầng 2, số 67A Hai Bà Trưng - phường Cửa Nam - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Vị trí dự án: Tổ 4C, ngõ 100 Hồ Tùng Mậu - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

Quy mô dự án:

Diện tích xây dựng: 160m2

Số tầng: 6 tầng + 1 hầm để xe máy

Thiết kế căn hộ và tòa nhà

Mỗi tầng có 4 căn với diện tích trung bình 35m2/ căn. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với tiêu chí hợp phong thủy, nhiều ánh sáng tự nhiên và không gian tiện dụng.

Các căn hộ được thiết kế có tỷ lệ đón ánh sáng tự nhiên đạt tiêu chuẩn tối đa, đảm bảo cho căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng, thông thoáng và sạch sẽ. Hệ thống Logia ( ban công ) thiết kế hợp lý, hợp với thẩm mỹ của tòa nhà.

Với những loại diện tích trên, ý tưởng thiết kế chú trọng yếu tố phong thủy, bên cạnh những đặc tính hiện đại, sang trọng với những tiện nghi mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và riêng tư nhất, không gian sống ở mỗi căn hộ tạo cho người ở có cảm giác ấm cúng, phù hợp với văn hóa sinh hoạt của các gia đình Việt Nam

Tòa nhà được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn, trước khi nhận bàn giao nhà, các hộ dân đều được hướng dẫn cụ thể và chi tiết về cách vận hành và sử dụng trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Anh Hoàng - Phụ trách dự án.

Công ty CP ĐT & PT Nhà Số 2 - Hà Nội

Địa chỉ: 67A - Hai Bà Trưng Q. Hoàn Kiếm

VPGD: Tòa nhà 4C & 4D Ngõ 100 - Hồ Tùng Mậu - Q. Cầu Giấy.

Hotline: 0919 796 829.

Email. Phongbds29@gmail.com