- Vị trí: nằm ngay tại lô đất A3 khu đô thị mới Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội – Đằng sau tòa INDOCHINA, nơi hội tụ của tầng lớp trí thức trẻ Hà Nội, các chuyên gia Hàn Quốc, Nhật Bản, gần ĐH FPT, ĐH Quốc Gia, Đại học Sư Phạm, Học Viện Báo Chí, ĐH Thương Mại,...
- Kết nối giao thông thuận tiện, 4 mặt đều có đường thông sang các con đường lớn Duy Tân, Phạm Hùng, Trần Quốc Vượng, Xuân thủy di chuyển về trung tâm Mỹ Đình, trung tâm Cầu giấy đi vàng đai 3 và đi sân bay đều rất thuận tiện.
- Paragon được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có của Quận Cầu Giấy: Công viên Nghĩa Đô, CV Cầu Giấy, Viện Huyết học, BV 198 Bộ Công An.
Nằm trong khu vực nhiều văn phòng bậc nhất Hà Nội với đội ngũ chuyên gia đông đảo cả trong và ngoài nước nên tiềm năng cho thuê cực cao (12 - 15 triệu/ tháng).
- Đầy đủ các tiện ích 5*: Bể bơi ngoài trời, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, gym, spa, trường học.
- Ngoài ra, với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, tất cả các căn hộ Hanoi Paragon đều có mặt thoáng và khe sáng để đón ánh sáng tự nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện, vừa góp phần bảo vệ môi trường. Đây cũng là một trong số ít các dự án tại Hà Nội khi thiết kế chỉ 7 - 8 căn hộ trên 1 sàn với 4 căn góc và 3 thang máy phục vụ cư dân.
- Diện tích căn hộ đa dạng:
* Căn 2PN: 80 - 83m2.
* Căn 3PN: 101 - 107m2.
* Căn 3PN vip: 154m2.

- Với mức giá chào bán chỉ từ 32 tr/m2 đến 36tr/m2 hoàn thiện nội thất liền tường cao cấp, đang thấp hơn mức giá bán của rất nhiều dự án cùng phân khúc trong khu vực, Hà Nội Paragon không chỉ là nơi an cư hoàn hảo cho các gia đình mà còn có tiềm năng khi đầu tư sinh lời cao từ việc cho thuê. Quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ và cơ hội đầu tư tại dự án có không gian sống lý tưởng bậc nhất thủ đô.
Hotline đăng ký tham quan căn hộ mẫu và nhận báo giá: 0936 276 158.
Hoặc điền vào form bộ phận tư vấn sẽ gọi cho bạn:
https://docs.google.com/forms/d/e/1F...tqvTw/viewform