- Căn hộ 3PN, 2VS, DT 96m2 view công viên, mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, giá chỉ 2,422 tỷ/căn.
- Ký hợp đồng trực tiếp chủ đầu tư, giá gốc niêm yết.
- Thiết kế hiện đại, sang trọng, cao cấp, thông minh, view đẹp nhất dự án.
1. TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ N03-T1
- Chủ đầu tư. Công ty CP Thi Công Cơ Giới Xây Lắp.
- Vị trí: Chung cư N03 - T1 có vị trí đẹp nhất khu đô thị Đoàn Ngoại Giao
- Thiết kế N03-T1: 25 tầng nổi và 2 tầng hầm.
- Dự kiến bàn giao: Tháng 8/2016
2. VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ N03-T1
- Nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, tầm nhìn trực diện ra công viên Hồ điều hòa rộng 1,6ha, trái tim Khu Đoàn Ngoại Giao.
- Khu Đô thị Ngoại Giao Đoàn tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội, hưởng trọn không khí trong lành của Hồ Tây và liền kề siêu dự án Khu Đô thị Starlake, trung tâm hành chính ngoại giao mới của Hà Nội, một trong những đô thị sầm uất bậc nhất Châu Á.
- Chung cư N03-T1 được kết nối với các trục giao thông lớn như Nguyễn Văn Huyên, Phạm Văn Đồng, Lạc Long Quân, Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị và tuyến đường sắt trên cao, từ đây có thể thuận lợi đi đến các điểm quan trọng của Thành Phố.
- Phía ngoài của Khu Đô thị được bao bọc bởi bầu không khí trong lành của Công viên Cây xanh và Hồ Điều hòa rộng lớn. Cách dự án N03-T1 300m là hai công viên lớn nhất Hà Nội: Công viện Hòa Bình và công viên Hữu Nghị.
3. TIỆN ÍCH VÀ CĂN HỘ
- Quần thể tiện ích cao cấp với công viên Ngoại Giao Đoàn hồ Điều Hòa, rạp chiếu phim, bể bơi trong nhà, ngoài trời, gym, spa, nhà trẻ, khu vui chơi, sân thể thao, phòng khám bệnh, trường học, siêu thị….
- Thiết kế 10 căn trên một sàn với 4 thang máy, 2 thang bộ.
Để biết thêm thông tin chi tiết và chính xác nhất về dự án.
Quý Khách vui lòng liên hệ 0936 06 1516 (Mr Hưng)