Green Town Bình Tân: Thu hút 700 khách ngày công bố dự án

Căn hộ Green Town Bình Tân tọa lạc trong khu đô thị mới với cơ sở hạ tầng đã được hoàn chỉnh, thiết kế sang trọng hiện đại, mức giá hợp lý, đi kèm chế độ tương hỗ từ ngân hàng nhà nước HDbank. Với lợi thế này, Green Town Bình Tân thu hút một lượng lớn người mua mua ở và mua đầu tư trong ngày ra mắt dự án 19/3/2017.
Làm bùng nổ thị trường BĐS khu Tây TP.HCM

Sở hữu vị trí đẹp tại khu Tây HCM, nằm trong quy hoạch của khu đô thị mới Vĩnh Lộc thuộc quận Bình Tân. Dự án Green Town Bình Tân hiện lên góp phần thúc đẩy thị trường BĐS xung quanh vị trí phát triển mạnh mẽ.

Chủ đầu tư IDE 100% vốn Hàn Quốc tiếp tục phát triển quy trình 2. Mức giá cho căn hộ chung cư giai đoạn này dao động từ 15 triệu/m2 - 17 triệu/m2, cùng sự tương hỗ vay của ngân hàng HDbank.

Vào ngày 19.3.2017, sự kiện “Lễ công bố dự án Bất Động Sản Green Town Bình Tân - tòa tháp B3 (thuộc quy trình 2) Dự Án BĐS Green Town Bình Tân” đã diễn ra, thu hút hơn 700 người tiêu dùng đến tham dự. Nhân viên phòng kinh doanh dự án đã làm việc hết “công suất” để giúp người mua hiểu rõ và lựa chọn sản phẩm tương thích với nhu cầu.

Khách hàng lấp đầy các bàn tư vấn trong sự kiện công bố dự án Green Town Bình Tân
Về vị trí dự án, Green Town Bình Tân kết nối trực tiếp với các tuyến đường huyết mạch, thuộc khu vực quận Bình Tân: Quốc lộ 1A, Nguyễn Thị Tú, Lê Trọng Tấn, Cộng Hòa, Trường Chinh, Đại lộ Đông Tây… Trong tương lai dự án liền kề gần ngay tuyến tàu điện số 2 Bến Thành - Tham Lương và có tuyến xe buýt trung chuyển đến khu trung tâm và quận lân cận.

Trong bán kinh 1km, chỉ cần 3 - 5 phút vận động và di chuyển là người dân Green Town sẽ tiếp cận trường lớp các cấp 1 - 2 - 3, trường mẫu giáo, bệnh viện đa khoa, chợ. Chỉ 10 phút để đến các trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, ẩm thực ăn uống Co.op Mart và BigC, khu giải trí Vĩnh Lộc cùng nhiều tiện ích vui chơi đẳng cấp khác.

Vợ chồng anh Khanh, chị Anh đến sự kiện công bố và bày tỏ ước muốn sở hữu căn hộ Green Town Bình Tân: “Khi dự án vừa có thông tin sắp mở bán, tôi đã giữ chỗ căn 63m2. Từ dự án rất tiện để đưa con cái vừa đi học, vừa đi làm, không khí lại trong lành, giờ đây mua căn hộ trong nội thành của thành phố phố kẹt xe lắm mà giá lại quá cao. Tôi đã và đang nhờ nhân viên cấp dưới tư vấn tương hỗ làm hồ sơ đăng ký để nhận được gói vay ưu đãi của HD Bank, mỗi tháng chỉ trả góp 5 - 7 triệu đồng cho ngân hàng nhà nước HDBank, góp từ từ hai năm sau gia đình tôi có một căn hộ cao cấp đẹp môi trường sống lại văn minh nữa.” chị Anh chia sẽ.

Nơi định cư ổn định lâu dài cho cư dân

Điểm nổi bậc nhất của Green Town Bình Tân chính là những căn hộ chung cư thiết kế theo phong cách hiện đại, chất lượng và thẩm mỹ theo lối Hàn Quốc. Mỗi một thiết kế được đội ngũ nhân viên chăm chút tỉ mỉ nhằm đảm bảo sự hòa giải không khí, ánh sáng, không gian bên trong và bên ngoài căn hộ.

Nhà mẫu - thiết kế phong cách Nước Hàn tại căn hộ cao cấp Green Town Bình Tân
Green Town có nhiều loại thiết kế diện tích từ 49,2 m2 đến 94,5 m2, với 6 không gian ở đáp ứng cho nhu yếu của gia đình bạn, bao gồm: 2-3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 sân phơi và 1 -2 toilet. Phòng khách và bếp thu xếp liên hoàn không có vách ngăn tạo không gian mở vô cừng sang trọng, đón ánh sáng tự nhiên và gió mát thổi vào.

Căn hộ Green Town được chủ góp vốn đầu tư IDE Hàn Quốc chuyển nhượng bàn giao nội thất hoàn thiện gồm: Tường nhẵn bóng có sơn 2 lớp, lót gạch toàn diện tích quy hoạnh và sàn gỗ phòng khách, cửa thép chống cháy, tủ và kệ nhà bếp nhập từ Hàn Quốc, hệ thống điện và báo cháy, sân phơi…

Tại nội khu tiện ích Green Town Bình Tân có đầy đủ hệ thống phục vụ nhu yếu hằng ngày của người dân như: shophouse với quán ăn, cà phê, cửa hàng tạp hóa, hồ bơi, sân chơi trẻ em,…

Liên hệ phòng kinh doanh dự án tư vấn và giải đáp về Dự Án BĐS Green Town Bình Tân:

Hotline: 0901 323 118

Khách hàng tìm hiểu thông tin dự án nhà ở xã hội Can ho zen tower

Tags: green town binh tan