- Giá bán: khoảng 4.3 tỷ
- View sông Lạch Tray.
- Loại 2 ngủ.
Hiện đang có nhiều chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Như ta đã biết thế giới có 2 đất nước mà con người được đánh giá là tỉ mỉ cẩn thật nhất đó là người Đức và người Nhật. Họ có thể chế tạo ra những chiếc xe đi cả trăm năm. Họ có thể làm ra những con đường, ngôi nhà có độ bền lên đến tầm thế kỷ mà chưa hề xuống cấp. Sự tỉ mỉ đó được người Nhật đặt hết tinh hoa vào dự án The Minato residence, có thể nói là tinh hoa Nhật Bản giữa lòng thành phố cảng.
Mua căn hộ ở đây được sử dụng miễn phí các tiện ích của toàn nhà như khu hội trường tổ chức các sự kiện. quảng trường Sakura, bể bơi cho trẻ em và người lớn, phòng tập gym, Khu vui chơi trong nhà và vui chơi ngoài trời, tham gia các sự kiên labo (đó là các lễ hội của Nhật Bản cho 12 tháng trong năm)......
Đặc biệt dự án này cực kỳ an toàn và tốt cho sức khỏe các cụ già do được thừa hưởng toàn bộ không gian của khu đô thị Water front city và view sông Lạch Tray. Hệ thống bảo vệ 3 lớp, có lắp đặt camera khắp các sảnh và hành lang. Dự án được vận hành bởi tập đoàn danh tiếng takara lenben của Nhật. Vì vậy Quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối vào sự vận hành trong tòa nhà này.
Liên hệ chuyên viên bất động sản: Mr Quyền 0942601489