New Hoi An City_Vietnam starts hear! Dự án được đầu tư bởi Tập đoàn HB
Một dự án quy mô lớn với tổng vốn đầu tư 1,5 tỷ Đô được xây dựng với đạt đẳng cấp 4 đến 5 sao nằm trên bãi biển An Bàng một dải biển đẹp nhất Việt Nam. Với 1 dự án quy mô lớn nhưng được ít nhà đầu tư biết đến
Các ưu điểm của dự án
1. Dự án nằm trải dài dọc theo bãi biển Hội An, có vị trí hướng ngay ra biển lớn, “Đây được coi là vị trí đắc địa, hòa mình với thiên nhiên”.
2. Vị trí chỉ cách phố Cổ Hội An 2 km, cách thành phố Đà Nẵng 30’ chạy xe.
3. Giá cạnh tranh nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, do chủ đầu tư có chiến lược phát triển bền vững.
4. Quỹ đất lớn, thiết kế độc đáo, đồng bộ, hài hòa với thiên nhiên do kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam Võ Trọng Nghĩa thiết kế. Căn hộ dịch vụ được xây 5 tầng, mỗi tầng 12 căn, 100% căn hộ view biển, ven sông.
5. Hình thức sở hữu vĩnh viễn.
6. Thanh toán linh hoạt, hỗ trợ vay 70%.
7. Hội An là cửa ngõ cho du lịch Việt Nam, là điểm đến lý tưởng của du khách quốc tế và chuyên gia nước ngoài đến nghỉ dưỡng.
8. Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn HB Group là chủ đầu tư của các dự án: Đảo Kim Cương, Oceanami, Trảng Kèo... Là tập đoàn nằm trong top 1 về đầu tư khai thác bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.
9.. Đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Tez Tour (nhà điều hành tour du lịch lớn nhất Đông Âu) cam kết sẽ có 200.000 khách du lịch quốc tế đến với Hội An hàng năm.
10. Lợi tức cho thuê ròng được cam kết 9-11%/năm.
--Dự án gồm có 4 kiểu căn hộ điển hình
+ Căn hộ loại 1: 125 m2.
+ Căn hộ loại 2: 71,5 m2.
+ căn hộ loại 3: 60,5 m2.
+ căn hộ loại 4: 36,5 m2.
Vì số lượng căn có hạn nên hãy nhanh tay liên hệ để được căn đẹp nhất với giá ưu đãi
Số điện thoại liên hệ: 0968.64.31.31