can ho saigonland có chủ đầu tư là Tập đoàn Hoàn Cầu. Khu căn hộ tọa lạc ngay vị trí mặt tiền nội bộ đường D2, sau Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn (Hutech), Quận Bình Thạnh. Đối diện là khu Du lịch Văn Thánh, nằm trong khu dân cư sầm uất, tập trung nhiều trung tâm thương mại, nhiều tòa cao ốc hiện đại và sầm uất bật nhất của thành phố. Chỉ mất 5 vào trung tâm Quận 1.
Saigonland Apartment được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của quận Bình Thạnh: siêu thị Coopmart, Smart Mall Saigon Pearl, trường đại học Giao thông vận tải, trường đại học Hutech, trường đại học Ngoại Thương,...
Saigonland Apartment có diện tích từ 60m2 – 89 m2 (căn hộ 2 PN & 3 PN) với trang thiết bị nội thất cao cấp phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng, đem lại sự tiện nghi và hài hòa cho những khách hàng lựa chọn nơi đây là tổ ấm tương lai của mình.
Căn hộ Saigonland hiện đã xây đến tầng 14 trên tổng 22 tầng: Bao gồm 2 tầng hầm, 1 tầng trệt, 19 lầu. Dự kiến bàn giao nhà trong Q2/2015.
Giá bán cực kì cạnh tranh so với các dự án khác cùng khu vực. Giá chỉ từ 27tr/m2. Hiện tại căn hộ Saigonland Apartment mới chỉ tung ra khoảng 24 căn hộ để thăm dò thị trường và đang cho khách hàng giữ chỗ để được ưu tiên chọn căn đẹp khi chính thức mở bán vào đầu tháng 7.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ PKD:
web: Sài Gòn Land Apartment