Bạn muốn tìm mua căn hộ tại quận Tây Hồ tuy nhiên dự án thuộc mạn quận Tây Hồ trước nay vẫn có một mức giá rất chát. Gần như thấu hiểu được điều này mà ự ra đời của dự án Tây Hồ River view đang được rất nhiều người đón nhận nhiệt tình hiện tại dự án đang mở bán đợt 1 với giá chỉ rơi vào từ 23 đến 27tr/m2.
5 lý do bạn nên chọn Tây Hồ River view
1. Vị trí dự án đắc địa, xứng đáng với danh hiệu” Nhất cận Thị- nhị cận Giang- tam cận Lộ”, trước mặt là con sông hồng hùng vĩ, 2 bên là 2 cây cầu dài bắc qua sông đó là cầu thăng long và cầu nhật tân. Nhất là từu dự án bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm dễ dàng bởi giao thông nơi đây vô cùng thuận tiện.
2. Mật độ dân cư với 21 tầng, chỉ với 16 tầng căn hộ, và 224 căn, được đánh giá đây cũng chính là chung cư có mật độ cư dân thấp.
3. Tiện ích tích hợp được chủ đầu tư chuẩn bị kĩ càng trong chung cư, siêu thị, nhà trẻ, nhà hàng, cafe, khu tập Gym, vườn dạo bộ trên mái, đặc biệt dự án có 2 tầng để xe trên cao vô cùng an toàn.
4. Nội thất của căn hộ tại Tây Hồ River view được trang bị, lắp đặt với những thiết bị nội thất cao cấp.
5. Tọa lạc tại khu vực đang phát triển mạnh mẽ với nhiều khu công nghiệp, khu đô thị cao cấp Ciputra, khu đô thị ngoại giao đoàn nên chắc chắn nơi đây sẽ thu hút được rất nhiều khách thuê cao cấp và chuyên gia người nước ngoài
Hiện tại dự án đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Nhanh tay để đặt nhanh chỗ liên hệ 0973766594.
https://goo.gl/forms/Bp32TCylPD8IZRto1