BÁN CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ THUỘC CHUNG CƯ THỊNH GIA TOWER VỚI CÁC THÔNG TIN

Gia chủ bán căn hộ Thịnh Gia Tower với vị trí đắc địa chỉ cách Thành phố Thủ Dầu Một 3km, Thịnh Gia Tower thích hợp để ở và đầu tư sinh lời.
Dự án có loại căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 43.2m². Chung cư Thịnh Gia 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, không gian bếp và phòng ăn, nhà vệ sinh đầy đủ thiết bị. Ngoài ra sân giặt phơi cũng được thiết kế không gian riêng. Không gian căn hộ rộng rãi với thiết kế các phòng như sau:

+ Phòng khách

+ Phòng bếp với bếp ăn có diện tích: 21 m2

+ Phòng ngủ: 11 m2

+ Phòng giặt + Phơi: 3 m2

+ Phòng WC: 3 m2

Bán căn hộ Thịnh Gia Tower với giá chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Chỉ cần thanh toán 30% sở hữu nhà, được ngân hàng hỗ trợ đến 70%.



Lý do vì sao thị trường Bến Cát trở thành điểm đến của chủ đầu tư Ruby Group?

Chắc hẳn ai cũng sẽ thấy thắc mắc “vì sao chủ đầu tư lại chọn nơi đây để đầu tư thay vì phát triển ở trung tâm thành phố Thủ Dầu Một ?”. Câu trả lời sẽ giải đáp qua những lý do dưới đây:

Thứ nhất, trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đang diễn ra gây gắt cho nên hầu hết các công ty đang đóng tại Trung Quốc đổ xô về Việt Nam và đặc biệt chuyển hướng về các thành phố công nghiệp lớn của cả nước. Chẳng hạn như ở phía Bắc có Bắc Ninh và ở phía Nam có Bình Dương.




Bình Dương hình thành các Khu công nghiệp rộng lớn

Thứ hai, theo như sự tính toán của nhiều chuyên gia thì trong 9 tháng đầu năm,[replacer_a] đã giữ kỷ lục gần 10.000 căn hộ đã được công bố ra thị trường và tập trung ở các khu vực: Thuận An, Dĩ An, Tp.Thủ Dầu Một và Bến Cát. Và mới đây, tỉnh Bình Dương đã thiết lập mặt bằng giá mới với mức giá khá cao dao động từ 25 – 35 triệu/m2 và rất hiếm những căn hộ có giá bán dưới 20 triệu/m2 như “mò kim đáy bể”.

Khám phá không gian nhà mẫu căn hộ Thịnh Gia Bình Dương

[replacer_a] là dự án chung cư cao cấp 25 tầng nổi và 2 tầng hầm nằm trong khu đô thị khép kín Thịnh Gia Residence. Với sự tận tâm và hoài bão trong việc mong muốn mọi người có chốn an cư lạc nghiệp, chủ đầu tư - công ty Địa Ốc Ngọc Điền (Ruby Group) đã dồn hết tâm sức để xây dựng và thiết kế căn hộ Thịnh Gia Tower thích hợp với mọi nhu cầu ở, đầu tư và kinh doanh.
--------------------------------------------------------------------
Liên hệ bất động sản Bình Dương HomeNext Corporation — Sàn phân phối dự án Căn hộ Thịnh Gia Bình Dương

Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

Xem chi tiết tại: bất động sản Bình Dương

Website: Bán căn hộ Thịnh Gia Tower

Blog: https://homenext.vn/du-an-bds/ban-ca...r-1-phong-ngu/

Xem thêm: [replacer_a], www.homenext.vn