An cư lạc nghiệp là đích đến mà bất cứ ai trong chúng ta đều hướng tới. Bạn muốn mang đến cho gia đình một cuộc sống an toàn, thoải mái và tiện nghi. Bạn muốn sở hữu một căn hộ chung cư đầy đủ các tiện ích như chợ, siêu thị, bệnh viện, trường học… đáp ứng đầy đủ các yếu tố như gần cơ quan, trường học, an toàn nhưng tình hình mua bán nhà đất tại thành phố HCM khiến bạn đau đầu và bối rối?



Thấu hiểu những mong muốn trên, căn hộ Topaz City chính là giải pháp an cư tuyệt vời cho bạn. Tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Cao Lổ và Tạ Quang Bửu, đối diện đại học Công nghệ Sài Gòn. Đây là khu liên hợp cây xanh – sinh thái – thể thao – dân cư rộng 16ha là nơi an cư lý tưởng nhất cho gia đình bạn.
Vị trí:



Căn hộ Topaz City có vị trí đặc địa: Nằm trên đường Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, từ Topaz City thuận tiện di chuyển về Quận 1, gần đại lộ Võ Văn Kiệt, ngoài ra còn có view sông đẳng cấp và không gian xung quanh trong trong lành, thoáng mát.
Dân cư hiện hữu: Nằm cạnh Quận 1 và là trung tâm Quận 8 - nơi đã tập trung sẵn lượng dân cư và dịch vụ sầm uất.
Từ Topaz City Quận 8 về Quận 1, Quận 5 chỉ 3km. Về Quận 3, Quận 10 chỉ 4km. Cách đại lộ Võ Văn Kiệt 2.5km, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2km
Thiết kế:



Thiết kế chuẩn Singapore giúp căn hộ đón gió và ánh sáng rất tốt, tiết kiệm năng lượng sinh hoạt hằng ngày cũng như mang lại cảm giác thoải mái, an lành cho dân cư.
Tiện ích



Có đầy đủ các dịch vụ ngay bên dưới: phòng gym, yoga, nhà giữ trẻ, hồ bơi với diện tích và tiện ích đạt chuẩn quốc gia, sân thi đấu thể thao, tennis,...
Nằm ngay trên khuôn viên quy hoạch công viên văn hóa khi Nam quận 8 và cách mặt đường Tạ Quang Bửu là khu công viên văn hóa khu Bắc Quận 8 nên căn hộ Topaz City được xem là dự án trọng điểm trong những tháng cuối năm 2014.



Ngoài ra, căn hộ Topaz City cách bệnh viện quận 8 500m, trung tâm hành chính quận 8 2km, khu sinh thái Bình Xuyên 1.5km. Xung quanh căn hộ là các hệ thống trường cấp 1, 2, 3 và đại học. Cách bán kính 500m của căn hộ là thế giới ăn uống, giải trí vô cùng đa dạng và phong phú với giá cả phải chăng.



Hãy để căn hộ Topaz City là nơi lưu giữ những kỷ niệm với các thành viên trong gia đình. Liên hệ ngay với chúng tôi để thấu hiểu hơn về tình hình mua bán nhà đất tại thành phố HCM và chọn cho mình căn hộ ưng ý tại Căn hộ Topaz City.